Tin tức - sự kiện

3 bài tập cùng xà đơn hiệu quả cho nam giới

Ngày viết : 2015-12-14 10:55:00 - Lượt xem : 389

Hướng dẫn cách thực hiện 3 bài tập cùng chiếc xà đơn dành riêng cho nam giới.

 

Đâu phải chỉ những chi em phụ nữ mới ước ao có một vóc dáng quyến rũ và thon thả mà ngày nay đến cả phái mạnh họ cũng có ước ao đúng như vậy. Với các chị em thì mong muốn có một thân hình thon gọn, săn chắc, khỏe mạnh để hấp dẫn nam giới nên chắc hẳn nhiều người đã từng chọn rất nhiều biện pháp khác nhau nhưng chúng lại chưa thật hiệu quả. Tài Phát khuyên bạn dù là nam hay nữ thì cũng nên tập xà đơn xà kép. Tập chiếc xà này là một trong những biện pháp tốt nhất trong tập luyện thể dục, chỉ cần tập tại nhà mà vẫn mang đến hiệu quả cao nhất.

 

Dưới đây, Tài Phát Hà Nội xin giới thiệu 3 bài tập với xà đơn hiệu quả dành cho nam giới.

Xà đơn
Tập xà đơn đem lại hiệu quả cực kỳ tốt cho cơ thể.

1. Hít xà đơn

 

+ Tác dụng: Tập cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, hông, bắp tay. Giúp khách hàng là nam dưới 25 tuổi nâng cao chiều cao
+ Chuẩn bị: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà đơn đa năng rộng hơn độ rộng của vai.
Có hai kiểu nắm xà: trước tiên, để lòng bàn tay quay vào người. Và kiểu thứ hai đó là để lòng bàn tay hướng ra ngoài (nên khiến theo cách vật dụng hai).
+ Động tác: Từ từ sử dụng lực tay kéo người lên tới lúc mặt ngang xa don, cố gắng giữ ở tư thế này trong khoảng 2 giây thì thả người xuống. Chú ý: giữ thẳng người, lúc thả người xuống nên để 2 tay thẳng hết cỡ.
+ Lưu ý nhịp thở: lúc vận lực để kéo người lên xà : thở ra. Lúc hạ người xuống : hít vào. Nhịp thở càng đều đặn càng dai sức.
Buộc phải tập từ 3 tới 4 hiệp, mỗi hiệp từ 12 tới 15 lần.

 

2. Kéo người lên trên sau cổ

 

+ Tác dụng: nâng cao sức mạnh cho vùng cơ lưng, cơ nhị đầu và cơ ngực phát triển hơn, tiêu hóa đi lượng mỡ thừa ở lưng, vai, ngực, tay, tạo đường nét đẹp cho thân trên.
+ Tư thế chuẩn bị: Vẫn treo người lên trên xà đơn đơn năng. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai, buông người để cơ lưng kéo dãn tối đa, hai chân co gập về sau.
+ Động tác: hít vào, tập trung lực để co rút cơ lưng. Sau đấy co tay kéo người lên đến lúc gáy chạm vào thanh xà. Sau đấy thở ra, đồng thời cơ lưng và cơ tay khống chế để thân hình hạ xuống thật chậm, trở lại tư thế ban đầu. Trong lúc toàn thân hạ xuống thì hai vai thả lỏng để cơ lưng kéo dãn tối đa.

 

3. Tập cơ bụng

 

+ Tác dụng: Giúp tăng cơ lực lưng, cơ tay, cơ đùi, giảm mỡ thừa, tạo múi cơ bụng.
+ Động tác: Treo người trên xà, chân duỗi thẳng ra bạn nhé, chú ý hai chân khép lại. Giữ hai gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên tới trong lúc chân tạo cùng với lưng một góc 90 độ thì giới hạn lại. Giữ nguyên tư thế khoảng 5 - 10 giây, rồi từ từ thả chân xuống. Lặp lại động tác.

Tập cơ bụng với xà đơn

Thể Thao Tài Phát tại Hà Nội chuyên cung cấp tới mọi khách hàng những dòng máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chất lượng cao như : ghe tap co bung , máy rung toàn thân , xà đơn xà kép, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà, máy tập thể hình, ghe day ta, ban bong ban …

 

Cty Thể Thao cổ phần thể thao Tài Phát: Cam kết bán hàng vì lợi ích của các bạn

 

- Bán xà đơn ra thị trường với mức giá thấp nhất
- Bảo hành 12 tháng tại nhà người dùng
- Hỗ trợ thay thế linh kiện trọn đời
- Luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn( nhất là dịp lễ giáng sinh sắp đến).
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Tp HCM…

 

Toàn bộ thông tin chi tiết xin vui lòng địa chỉ : Chi nhánh công ty cổ phần thể thao Tài Phát Hà Nội- Số 3 ngõ 45 Nguyên Hồng- Đống Đa
SĐT:0947 616 888
Website chính thức:thethaotaiphat.com.vn.


Các bài viết khác