Tin tức - sự kiện

5 bài tập thể hình tại nhà với máy tập hiệu quả

Ngày viết : 2015-11-25 12:24:31 - Lượt xem : 919

Bật mí cho các bạn 5 bài tập thể hình hiệu quả cùng chiếc máy tập thể hình tại nhà.

 

Bạn là người quá bận rộn không còn có đủ thời gian để đi đến các phòng gym tập luyện thì bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một chiếc máy tập thể hình đa năng giá rẻ. Với chiếc máy này bạn vẫn hoàn toàn tự tập thể hình tại nhà cho mình vô cùng an toàn và hiệu quả. Nhiều người chắc vẫn chưa hiểu rõ về hiệu quả của những chiếc máy này đem lại. Hôm nay Tài Phát sẽ chỉ ra 5 bài tập hiệu quả cùng chiếc máy tập thể hình cho các bạn áp dụng ngay nhé!

 

1. Tập luyện cơ ngực
Hít đất sẽ tập trung vào ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Bạn hoàn toàn có thể tự mình thay đổi vị trí đặt tay để tạo hiệu quả cho các cơ bắp khác, sải tay rộng hơn để tập cho cơ ngực của bạn.

 

2.Tập luyện cơ bắp cho tay
Bài tập này cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần cố gắng nhấc thân người lên khỏi mặt đất. Động tác này có lợi cho những cơ bắp vùng tay. Khi tập chắc chắn bạn luôn cảm thấy các cơ tay được săn chắc và trở nên mạnh mẽ hơn. Bài tập này trên nhiều máy tập thể hình được hỗ trợ rất tốt. Nó còn mang lại hiệu quả tốt đến cả cơ ngực và cơ vai nữa.

dàn tập thể hình đa năng DL2646

Bạn nên tập thể hình cơ ngực, cơ tay cùng dàn tập thể hình đa năng Dl-2646.

 

3. Tập cơ bụng
Động tác này là thế tập với bàn tọa ngồi làm cho điểm tựa, hai chân duỗi thẳng hoặc co lên tạo hình chữ V, thân ngả lưng về sau, hay tay đưa lên gập vào sau gáy, rồi cong mình khom tới trước, để tập cơ vùng bụng. Để nâng cao cường độ cho bài tập này, bạn nên cùng tập cùng giàn tạ, dây thun hoặc ghế cong cơ bụng. Bạn muốn tìm phương pháp tập luyện đơn giản này đem lại hiệu quả đa năng thì tốt nhất thử tập nhiều bài tập cho vùng bụng khác với máy tập thể hình đa năng tại nhà như: nhóm cơ bụng dưới , các cơ xiên và cơ nằm trên lưng…

 

4. Tập cơ lưng
Rõ ràng là đâu phải ai cũng có thể tập chiếc may tap the hinh tại nhà được đâu. Có trường hợp trong nhà bạn không xà đơn, nhưng thay vì phải chọn 1 cây xà đơn chuyên dụng thì hãy thay thế bằng một vật gì khác tương tự như 1 thanh sắt bắng ngang 2 cạnh cửa là bạn vẫn hoàn thành được các bài tập luyện mỗi ngày rồi. Lên xà đơn đều đặn cũng là 1 trong các bài tập vô cùng hiệu quả cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. khi tập bài tập này, bạn nên tự mình đổi khoảng cách giữa hai tay để những cơ bắp được khiến cho việc rèn luyện đều hơn ở những góc độ khác nhau.

5. Tập cơ chân
Động tác này là hình thức giống như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân. Là bài tập hay nhất dành cho bắp chân. Bằng phương pháp tập này, bạn sẽ thấy hiệu quả trong việc làm giảm năng lượng thừa trong cơ thể và cũng dễ dàng nâng cao độ khó lúc tập luyện.

 

Mỗi ngày các bạn chỉ cần dành ra từ 30-45 phút vào sáng sớm sau lúc ngủ dậy và tiến hành đều đặn trong 1 khoảng thời gian dài nhé. Sau 1 thời gian kiên trì với 5 bài tập thể hình tại nhà cho này, đảm bảo các bạn sẽ đạt được hiệu quả không hề thua kém khi tập tại phòng gym mà lại tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.


Tài Phát – hệ thống cửa hàng bán máy tập thể thao phục cụ trên toàn quốc.


Các bài viết khác