5 chiến lược chính cho chạy bộ giảm cân

Ngày viết : 2014-11-04 04:57:10 - Lượt xem : 473

Là một trong những bài tập hiệu quả nhất hiện có, chạy bộ là một cách cực kỳ hiệu quả để đốt cháy calo và giảm cân.  Chạy bộ giảm cân cần những chiến lược chính nào?

Một người 150-pound sẽ đốt cháy khoảng 100 calo cho mỗi dặm khi chạy. Nếu bạn đang hy vọng sử dụng chạy bộ để giảm cân, đây là một số lời khuyên về cách để thành công.

Chạy bộ giảm cân đúng cách 

1. Ăn uống lành mạnh là Bước đầu tiên
Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách chạy, hãy nhớ rằng bạn sẽ chỉ giảm cân nếu bạn đốt cháy nhiều calo hơn bạn tiêu thụ. Để mất một pound, bạn phải đốt cháy khoảng 3500 calo. Vì vậy,bạn sẽ cần phải kết hợp chạy với một chế độ ăn uống lành mạnh. Những người chạy bộ giảm cân không có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt , nhưng các nguyên tắc cơ bản cho việc ăn uống lành mạnh vẫn còn áp dụng. Hãy thử lựa chọn phần nhỏ các loại chất béo và các thực phẩm giàu calo và ăn toàn hơn các loại ngũ cốc, trái cây và rau quả, với thêm calo từ nhiều thức ăn và đồ uống.

Một số vận động viên thậm chí còn thấy rằng họ tăng cân , mặc dù họ vẫn tập luyện thường xuyên. Nhận được nhiều lời khuyên về việc làm thế nào để tránh ăn quá nhiều bằng cách kiểm soát khẩu phần của bạn .

2. Thực hiện theo một lịch trình tập luyện.
Gắn bó với một lịch trình tập luyện là một cách đơn giản để ở lại động cơ để chạy. Bạn sẽ biết chính xác những gì bạn cần làm mỗi ngày và mỗi lần chạy được xây dựng tiếp theo, vì vậy nó khó khăn hơn nhiều để trì hoãn hoặc bỏ qua tập luyện. Sau một lịch trình cũng có thể giúp bạn tránh được một chấn thương chạy bằng cách không tăng tốc độ của bạn quá nhanh.

3. Chạy bộ Thường xuyên
Nếu bạn không muốn đi theo một lịch trình, bạn vẫn cần phải có một số phù hợp với hoạt động của bạn bởi vì bạn sẽ không giảm cân bằng cách chạy bộ mỗi tuần một lần. Đó là tốt nhất để có được một số hoạt động mỗi ngày, nhưng nếu đó là không thể, cố gắng để bắn ít nhất 3-4 lần mỗi tuần. Nếu bạn thấy rằng động lực của bạn để chạy là giảm cân, hãy làm theo những lời khuyên này để có được cảm hứng.

4. Kết hợp với công việc
Kết hợp tốc độ làm việc (chạy ở một tốc độ rất nhanh cho các khoảng thời gian ngắn) vào thói quen của bạn đang chạy cũng có thể giúp những nỗ lực giảm cân của bạn. Tốc độ làm việc đốt cháy một lượng lớn calo trong một thời gian ngắn. Bạn cũng sẽ tăng khối lượng cơ bắp của bạn và cải thiện sự trao đổi chất nghỉ ngơi của bạn, khiến bạn đốt cháy nhiều calo trong ngày.

5. Ăn cho hiệu suất
Nếu bạn đang chạy thường xuyên và lâu dài, dinh dưỡng hợp lý là đặc biệt quan trọng đối với kết quả tập luyện của bạn. Bỏ qua bữa ăn không sẽ không làm cơ bắp phát triển đầy đủ. Bạn không nên tiết kiệm calo trước, trong quá trình (khi cần thiết) rèn luyện, và cả lâu dài của bạn. Đây là thời điểm quan trọng khi dinh dưỡng là rất quan trọng để thực hiện và phục hồi.


Các bài viết khác