Tin tức - sự kiện

5 phương pháp giảm cân an toàn.

Ngày viết : 2014-03-30 23:54:57 - Lượt xem : 341

5 phương pháp giảm cân an toàn.

 
5 phương pháp giảm cân an toàn.
Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, kết hợp với tập thể dục hằng ngày, ăn uống điều độ, uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ và hạn chế các chất ăn có dầu mỡ ... sẻ giúp bạn giảm được số cân như mong đợi
 
 1. Tập thể dục buổi sáng Bạn có biết mỗi sáng bạn chỉ cần dậy sớm hơn 30 phút, thực hiện tập bài tập thể dục đơn giản nhưng điều đó có thể giúp việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Tập thể dục và nghe bản nhạc bạn yêu thích, sẽ kích thích, thúc đẩy bạn thực hiện bài tập thể dục dài hơn, thực tế những người nghe nhạc khi tập thể dục trong 1 năm, sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.
 
 
Thể dục đều đặn để giảm cân như mong muốn
 
Kết hợp thể dục để giảm được số cân như mong muốn.
 
2. Không nên bỏ bữa ăn sáng Theo nghiên cứu cho thấy, người không ăn sáng thường xuyên, dễ tích chất béo cao hơn người ăn sáng thường xuyên tới 4 lần. Điều này, có nghĩa là bữa sáng sẽ giúp ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Nếu không ăn bữa sáng, chờ đến 10h sáng hoặc buổi chiều mới ăn cái gì đó thì sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, sẽ ngừng việc đốt cháy chất béo của bạn lại.
 
 
ăn sáng đều đặn để đảm bảo sức khỏe khi giảm cân
 
Ăn sáng đều đặn để đảm bảo sức khỏe trong giai đoạn giảm cân.
 
3. Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc nước ép rau Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí…đều là những loại nước rất ngon.
 
Uông nhiều nước để quá trình giảm cân được tốt hơn
 
Uống nước nhiều giúp bạn có cảm giác no và giảm sự thèm ăn.
 
 
4. Tăng cường ăn chất xơ Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp bạn giảm sự thèm ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân, hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi…là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn.
 
 
Tăng cường chất sơ giúp bạn giảm thèm ăn
 
Tăng cường chất sơ giúp bạn giảm thèm ăn

Các bài viết khác