Tin tức - sự kiện

7 bước giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ

Ngày viết : 2015-11-08 07:11:14 - Lượt xem : 544

Máy chạy bộ điện tại nhà hiện nay được đông đảo người thừa cân lựa chọn như một cách giảm cân hiệu quả cũng như tăng cường sức khỏe. Với những công cụ đo lường thông minh, máy chạy bộ cũng có thể tính toán tương đối chính xác bao nhiêu calo bạn đã đốt cháy. 

giam can hieu qua

Sau đây làbước giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ:

  1. Thiết lập chi tiết cá nhân của bạn trong Console

Máy chạy bộ thông minh với tính năng lưu hồ sơ người dùng bao gồm các tùy chọn để chèn và những thông tin sức khỏe của người tập. Nhập vào giao diện điều khiển giới tính, độ tuổi và cân nặng của bạn và lưu hồ sơ của bạn. Với những chi tiết cá nhân, giao diện điều khiển có thể ước tính nhịp tim mục tiêu dựa trên một công thức chung. Vì vậy khi bạn tập luyện, máy chạy bộ có thể giúp bạn có được trong vùng đốt cháy chất béo của bạn một cách chính xác.

  1. Gắn thiết bị đo nhịp tim

Gắn kèm vào ngực bạn một thiết bị kết nối với máy chạy bộ để có thể do chính xác được nhịp tim của bạn

  1. Chọn Workout Preset từ Console

Chọn từ giao diện điều khiển của máy chạy bộ điện cài sẵn bạn muốn hoàn thành. Các bài tập giảm cân thường có một nút "khởi động nhanh chóng, dễ dàng truy cập từ giao diện điều khiển. Khi bạn sử dụng các bài tập cài đặt trước, máy chạy bộ tự động điều khiển độ nghiêng và tốc độ của từng phân đoạn để nhịp tim của bạn vẫn trong vùng đốt cháy chất béo.

  1. Khởi động

Workouts Preset thường có những đoạn ấm lên trong các bài tập. Nó kéo dài lên đến 4 phút, giữ cho các máy chạy bộ ở nghiêng và tốc độ thấp, chỉ đủ cho cơ bắp để làm ấm lên.

  1. Theo dõi nhịp tim

Luôn luôn theo dõi nhịp tim khi tập thể dục. Dây đeo ngực không dây sẽ gửi các thông tin nhịp tim đến máy chạy bộ ngay lập tức, và thông tin này được liệt kê trên giao diện điều khiển. 

may chay bo tai nha

  1. Thời gian tập luyện

Tập luyện giảm cân cho người mới bắt đầu kéo dài thường lên đến 20 phút. Mặc dù các chuyên gia khuyên rằng trọng lượng thời gian tập luyện mất tối thiểu là 30 phút trong vùng đốt cháy chất béo, cho người mới bắt đầu 20 phút là quá đủ. Tập luyện nâng cao có thể kéo dài trong 40 phút tối thiểu, nhưng bạn có thể tập thể dục lâu hơn nếu có thể.

  1. Bước khỏi máy chạy bộ

         Giống như khởi động, thả lỏng sau chạy bộ cũng rất quan trọng, luôn dành 4 phút cuối cùng để đi bộ     với tốc độ chậm, cho đến khi nhịp tim của bạn giảm từ từ và bạn cảm thấy rằng bạn có thể thở bình thường.


Các bài viết khác