Tin tức - sự kiện

Ăn kiêng thành công với 5 bí quyết Low carb

Ngày viết : 2014-10-28 04:27:26 - Lượt xem : 573

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quá tải và khó lựa chọn cho mình một phương pháp ăn kiêng , khi mà tình trạng của mình dư thừa và có vô số phương pháp giảm cân khác nhau. Chế độ ăn uống luôn là cách giúp các bạn nữ giảm cân an toàn và hiệu quả cao. Low carb là cách được nhiều chị em lựa chọn và đã thành công với việc giảm cân của mình. Điều quan trọng bạn cần biết phương pháp nào thực sự phù hợp với mình và nghiên cứu cần thiết trước khi bắt đầu. Sau đây là một vài gợi ý giúp bạn có định hướng đúng đắn để thành công với chế độ ăn kiêng low card

Ăn kiêng thành công với 5 bí quyết Low carb

1 Nên nói chuyện với bác sỹ hay chuyên gia dinh dưỡng của bạn

Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hay mộ chuyên gia dinh dưỡng để nhận được những lời khuyên hữu ích nhất. Chăm sóc sức khỏe là việc rất quan trọng và việc chuẩn bị cho một kế hoạch giảm cân cũng là cần thiết.

Bàn cần hỏi cụ thể các thông tin chính xác để đảm bảo bạn có thể chuẩn bị cho mình tư tưởng và có kế hoạch giảm cân hiệu quả nhất. Có một số người ăn kiêng tự xây dựng riêng cho mình kế hoạch ăn uống theo cách của họ và kết quả đạt được là không cao do họ đã lựa chọn sai thực phẩm so với nhu cầu của cơ thể. Điều này chỉ làm bạn thêm chán nản và dễ từ bỏ.

2. Tự làm nghiên cứu

Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ bạn nên biết rõ hơn về cơ thể của mình và những thực phẩm bạn lựa chọn để tiến hành chế độ giảm cân. Tuy nhiên do cơ địa của mỗi người khác nhau và bạn cần phải tìm cách riêng nhất cho mình để chế độ low card thoải mái và phù hợp nhất với cơ thể bạn.

Có rất nhiều cuốn sách, trang web cung cấp cho bạn nhiều lời khuyên và tư vấn về cách giảm cân hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và chọn lọc ra cho mình cách tốt. Kiến thức luôn là chìa khóa giúp bạn thành công trên nhiều phương diện, giảm cân cũng vậy chọn lọc những kiến thức tốt sẽ giúp bạn có sức khỏe và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Ăn kiêng thành công với 5 bí quyết Low carb

3. Lên kế hoạch cụ thể cho từng bữa ăn trong từng ngày.

Thời gian ăn, lựa chọn thực phẩm nào? Chuẩn bị sẵn một lịch trình sẽ giúp bạn giảm khả năng ăn vặt – điều không tốt cho chế độ ăn kiêng của bạn.

Hãy dành thời gian để tìm hiểu và sưu tầm thêm nhiều chế độ ăn uống low card. Bắt đầu với một vài món thử và sau đó tìm thêm vài món khác phù hợp. Bạn sẽ có một bộ sưu tập các món ăn ngon ít carb để luân phiên thay đổi hang ngày.

Chế độ ăn uống sẽ thành công nếu bạn biết chọn các loại thực phẩm tốt. Đừng để bản than cảm thấy chán nản với những thực phẩm nhạt nhẽo, nghèo nàn vì điều này dễ dàng từ bỏ chế độ ăn uống low card.

4. Lập danh sách đồ tạp hóa cần mua

Khi bạn đi mua sắm tại một cửa hang tiện lợi nào đó bạn luôn có một kế hoạch mình muốn mua gì? Cái gì mình thực sự đang cần và muốn mua? Việc này sẽ giúp bạn tránh được cảm dỗ trước những thứ thu hút bạn nhưng lại không thật sự cần thiết với bạn.

Trong vài tuần đầu bạn chưa quen để loại bỏ những loại thực phẩm chứa card xấu khỏi danh sách, đơn giản vì thói quen mua sắm của bạn chưa thay đổi. Tuy nhiên, những danh sách này sẽ nhanh chóng tay đổi nếu bạn lên kế hoạch trước mặt và chỉ cần tiến hành mua thôi. Bạn cũng cần chú ý nên mua thực phẩm tươi sống giàu protein sẽ tốt cho sưc khỏe của bạn cũng như kế hoạch giảm cân của bạn.

5. Không bỏ đói cơ thể mình

Mục đích của bất kỳ chế độ ăn uống nào là để tạo ra lối sống lành mạnh hơn, cho ta một sức khỏe tốt hơn và một cơ thể thẩm mỹ hơn. Nếu bạn bỏ đói mình đó là cách ngược đãi bản thân

Nếu dạ dày của bạn lên tiếng, bạn không được phép coi thường điều đó. Khi dạ dày của bạn bị rỗng sẽ khiến bạn có xu hướng lựa chọn thực phẩm không tốt lúc đó. Thay vì để bao tử kêu réo bạn nên thưởng thức các món ăn nhẹ ngon miệng trong chế độ low card của mình.

Bạn nên nhớ rằng không bao giờ có một chế độ ăn uống nào cụ thể và có thể áp dụng cho tất cả mọi người ăn kiêng. Bạn hãy tự đánh giá lại lối sống của mình và tìm ra phương pháp tốt nhất giúp mình giảm cân mà vẫn nâng cao sức khỏe toàn diện.

Ăn kiêng thành công với 5 bí quyết Low carb

Hãy chuẩn bị cho mình sức khỏe cần thiết, suy nghĩ một cách nghiêm túc và cho phép mình nghỉ ngơi đúng lúc khi kế hoạch ăn uống của mình bị chệch hướng. Xác định lại những gì mình muốn và loại bỏ những thứ không cần thiết. Lên kế hoạch cụ thể và đúng đắn như vậy sẽ giúp phương pháp low card của bạn vô cùng thành công!


Các bài viết khác