Tin tức - sự kiện

Bài tập để có vòng 3 săn chắc

Ngày viết : 2014-06-07 09:12:50 - Lượt xem : 369

Bạn đang là người muốn sở hữu đôi chân thon thả cùng vòng 3 săn chắc, hãy đến với các bài tập dưới đây để thực hiện hóa ước mơ của bạn.

1. Nâng mông

- Cơ thể nằm ngửa trên sàn, hai tay giang rộng hai chân khép, chân gập bàn chân nằm phẳng trên mặt sàn.

Săn chắc vòng 3
- Nâng mông lên khỏi mặt đất sau đó 1 chân làm trụ, 1 chân từ từ nâng lên rồi duỗi thẳng để trong khoảng 15s sau đó về tư thế ban đầu và đổi chân.

2. Đá ngược về sau

- Tư thế đứng thẳng hai tay duỗi thẳng để áp sát vào thân, hai chân thẳng chạm gót vào nhau.

Săn chắc vòng 3
- Dùng chân phải làm trụ dần đưa chân trái ra sau vuông góc với chân còn lại, nửa cơ thể đưa ra trước hai tay giang rộng.

3. Chân đá ngang

- Hai tay chống đất, hai đầu gối và 2 mũi bàn chân chạm đất.

Săn chắc vòng 3
- Dùng chân trái đưa sang ngang sau đó duỗi thẳng ra, để khoảng 10s thu chân về rồi tiếp tục đổi chân.

4.Đá chân lên cao

- Cơ thể đứng thẳng, dùng chân phải làm điểm tựa đá chân trái lên phía trước.

Săn chắc vòng 3
- Thực hiện hai chân liên tục.

Xem thêm :máy chạy bộ giá rẻ, máy chạy bộ điện, máy tập cơ bụng


Các bài viết khác