Tin tức - sự kiện

Bài tập eo thon cho nữ công sở

Ngày viết : 2014-04-22 18:47:01 - Lượt xem : 320

Tập thể dục thường xuyên là một thói quen vô cùng quan trọng nhưng chúng ta thường bỏ qua. Đến tuổi trung niên, bắt đầu thấy các dấu hiệu lão hóa da, lão hóa xương, đau vai gáy... chúng ta mới cuống cuồng tập luyện thì e rằng đã muộn.

Làm việc nhiều với máy tính, ngồi cả 8 tiếng/ ngày gây rất nhiều nguy cơ về sức khỏe cho phụ nữ: hại mắt, loãng xương, gù lưng, béo bụng... Vì thế, chị em văn phòng nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Dành 3-5 phút thư giãn giữa giờ với những bài tập tại chỗ đơn giản sẽ giúp chị em khỏe đẹp hơn đặc biệt tránh được sự tích tụ mỡ thừa ở vòng 2 và đùi. Mỡ thừa không những làm mất đi vẻ thon thả hấp dẫn của phái nữ mà còn dễ gây bệnh cao huyết áp, gout, tiểu đường.

 

Bài tập eo thon cho nữ công sở

Phụ nữ công sở ngồi nhiều dễ khiến vòng 2 bị chảy xệ.

Chỉ với những động tác đơn giản, tập cùng chiếc ghế tại bàn làm việc sẽ làm săn chắc vòng eo và giữ dáng cho chị em. Bài tập này chủ yếu tác động vào vùng bụng, làm nóng các cơ bụng để giải phóng năng lượng, tránh ứ đọng mỡ thừa. Hơn nữa nó giúp lưu thông máu, bộ não được cung cấp oxy sẽ hoạt động hiệu quả hơn, làn da đàn hồi tốt hơn. Tập đều trong 1 tháng, chị em sẽ có được vòng eo thon gọn.

Hãy bắt đầu nhé:

Bài tập eo thon cho nữ công sở

Động tác 1: Đứng thẳng hơi ngả đầu về phía trước, chân phải thẳng, chân trái nâng lên phía sau. Hai tay đưa ngang trước mặt.

Bài tập eo thon cho nữ công sở

 

Động tác 2: Tiếp tục lặp lại động tác 1 và đổi chân. Lặp lại nhiều lần.

Bài tập eo thon cho nữ công sở

 

Động tác 3: Hơi ưỡn về phía trước. Ngồi trên ghế duỗi chân trái thẳng ra phía sau, hai tay để lên gối. Xoay mặt về phía chân duỗi. Tiếp tục lặp lại và đổi bên.

Bài tập eo thon cho nữ công sở

 

Động tác 4: Từ động tác 3, đưa hai tay ra sau gáy giữ nguyên và xoay mình sang trái rồi sang phải, lặp lại nhiều lần.

Bài tập eo thon cho nữ công sở

 

Động tác 5: Ngồi trên ghế, giữ thẳng lưng, chân phải vắt chéo cao ép mạnh vào bụng. Tiếp tục lặp lại và đổi chân.

 

Bài tập eo thon cho nữ công sở

 

Động tác 6: Chống 2 tay và gối phải lên ghế, nâng chân trái duỗi thẳng ra phía sau, hít sâu thở đều vùng bụng.

Bài tập eo thon cho nữ công sở

 

Động tác 7: Tiếp tục lặp lại và đổi chân.

Chị em nên tập thường xuyên những động tác này vào giữa giờ mỗi buổi chiều, vì khi đó cơ thể đã lâu không được thư giãn. Sau đó uống một cốc nước lọc để thải độc tố và giảm stress. Chắc chắn chị em sẽ có được dáng đẹp trong một cơ thể dẻo dai, mềm mại.


Các bài viết khác