Tin tức - sự kiện

Bài tập giảm cân hiệu quả bằng máy chạy bộ

Ngày viết : 2015-10-13 12:34:01 - Lượt xem : 400

Thay đổi bài tập luyện giảm cân với máy chạy bộ

 

Mục đích chủ yếu mà mọi người tìm đến máy chạy bộ gia đình là giảm cân. Vậy bạn có biết cách tập luyện như thế nào cho hiệu quả nhất không? Cách chạy bộ và đi bộ cũng không phải chỉ có đơn thuần như mọi người vẫn biết. Có thêm nhiều cách để tập luyện khác nhau từ bài tập chạy bộ ban đầu. Cùng tham khảo các bài tập có thể áp dụng với máy tập chạy bộ nhé.

Tập giảm cân với máy chạy bộ

Đôi khi đổi mới tư thế tập luyện với máy chạy bộ.

  1. Thay đổi tư thế đi bộ

 

Bạn có thể đi bộ với tư thế đưa hai cánh tay lên đầu. Có thể ban đầu bạn nhìn sẽ có một chút lạ lẫm và không quen, nhưng chắc chắn đây là thử thách giúp bạn đẩy nhanh nhịp tim của bạn và đưa đến cho bạn nhiều thử thách hơn trong bài tập luyện với máy chạy bộ.

Bạn cũng có thể thường xuyên thay đổi tư thế trong suốt bài tập, có thể đưa tay lên sau đó hạ tay xuống trong suốt bài tập của mình. Bạn có thể thấy hình thức tập này hơi kỳ quặc thế nhưng khi giơ tay lên có thể khiến nhịp tim của bạn tăng nhanh.

  1. Leo dốc trên máy chạy bộ

 

Có thể bạn đã đi bộ đường bằng, nhưng trên máy tập chạy bộ điện có một tính năng mà bạn nên tận dụng tối đa để có được hiệu quả tập luyện tốt nhất. Điều chỉnh độ dốc kết hợp với tốc độ của bạn để có thể nâng cao cường độ tập luyện của mình. Đẩy nhanh nhịp tim, thúc đẩy quá trình trao đổi chất để đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn.

Máy chạy bộ điện

Bài tập chạy bộ giảm cân hiệu quả.

 

Bài tập đào tạo nhịp tim là bài tập luyện có cường độ tiêu hao năng lượng nhiều nhất, từ đạp xe đến chạy bộ hay đi bộ theo những cách tập luyện khác nhau thì bạn cũng có thể làm cho cơ thể đốt cháy được nhiều năng lượng dư thừa hơn.

Hiện nay có nhiều những model về máy chạy bộ đa năng và đơn năng  có thể sử dụng cho gia đình tập luyện. Với dòng máy chạy này thì bạn không chỉ mở rộng được bài tập chạy bộ đi bộ mà còn có nhiều hơn những bài tập đa dạng khác có hiệu quả cho giảm mỡ bụng và rèn luyện cơ bắp vùng bụng săn chắc và eo thon hơn.

 

Đọc thêm bài viết: Bài tập mở rộng trên máy chạy bộ


Các bài viết khác