Tin tức - sự kiện

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nam Hiệu Qủa Nhất

Ngày viết : 2014-04-03 01:37:19 - Lượt xem : 326

Thế giới càng “nóng, phẳng và chật” thì nhu cầu chăm sóc bản thân và làm đẹp càng trở thành nhu cầu thiết yếu, ngòai việc tạo ra những sản phẩm hay các bài tập làm đẹp cho phụ nữ thì các quý ông cũng không ngoại lệ. Việc sở hữu một thân hình 6 múi cân đối và nam tính luôn là ước mơ của các đấng mày râu, tuy nhiên để làm được điều đó thì phái mạnh cần phải có một bài tập phù hợp để có thể đánh bay những vùng mỡ thừa cứ “gan lỳ bám trụ” ở vòng 2?

Dưới đây là một số bài tập giúp nam giới giảm lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng và có được cơ bụng như ý muốn. Và các quý ông đừng vội giật mình với bài tập giảm mỡ bụng cho nam khi khám phá ra rằng hóa ra làm đẹp không hề khó.

Động tác đạp xe trên không
Chỉ với một động tác đơn giản nhưng lại có thể tiêu hao khoảng 400 – 500 calo, giúp giảm béo nhanh chóng, vậy bạn có nên chần chừ việc bổ sung động tác đạp xe trên không vào thời gian biểu cho kế hoạch tập luyện của mình?
Với động tác này, bạn hãy chuẩn bị bằng việc nằm thẳng lưng trên mặt đất, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên. Hông, vai và mông của bạn phải được nâng cao so với lưng. Sau đó, hãy sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên một góc 45 độ. Tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe. Đồng thời, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 20 lần, mỗi bên 10 lần

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nam Hiệu Qủa Nhất

Đảm bảo lượng mỡ sẽ được đốt cháy tối đa nếu chịu khó thực hiện đều đặn bài tập đạp xe trên không

Gập bụng
Do tác động một cách trực tiếp và mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim để đốt cháy lượng mỡ dư thừa cho vòng eo săn chắc nên gập bụng luôn là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nam Hiệu Qủa Nhất

Không khó để thực hiện những bài tập gập bụng giảm mỡ như thế này

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn ở tư thế nằm ngửa trên mặt đất với hai chân đặt thẳng và đầu gối hơi cong. Sau đó, tiếp tục đặt tay lên sau đùi sao cho cùi chỏ hướng ra phía ngoài. Bước tiếp theo là bạn hít vào và thở nhẹ nhàng rồi nâng người lên khỏi mặt đất, đưa mặt về phía đầu gối (càng gần càng tốt) và giữ trong vài giây sau đó hạ mình và trở về vị trí ban đầu.
Cứ thế thực hiện động tác trên 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng tối thì bạn hoàn toàn có thể lạc quan tin tưởng vào việc giảm mỡ bụng hiệu quả.
Hít thở
Góp mặt trong danh mục những bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả và dễ thực hiện không thể không nhắc đến động tác hít thở. Tuy nhiên, một thực tế hiện nay là mọi người luôn chú trọng vào những bài tập nặng để giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng nhưng lại ít ai biết rằng việc hít thở đúng cách lại là “chìa khóa vàng” giúp bạn có một vùng cơ bụng khỏe mạnh, rắn chắc đồng thời còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nam Hiệu Qủa Nhất

Động tác hít thở nhẹ nhàng những vẫn đảm bảo tác dụng “teo” mỡ vòng 2

Đầu tiên, bạn hãy đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng. Đồng thời, chân cũng đứng thẳng, bạn nghiêng đầu về phía trước và chú ý thở nhanh bằng bụng. Thực hiện thở 20 lần, sau đó vẫn giữ tư thế đứng thẳng rồi từ từ cúi gập người xuống (giữ chân thẳng) và thở nhanh 20 lần nữa. Lặp đi lặp lại động tác này 5 lần để đảm bảo đạt hiệu quả.

Hít đất
Hít đất là bài tập cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắp và cơ bụng, vì thế khi tập động tác này bạn cần phối hợp nhịp nhàng, tuần tự hoạt động của cánh tay, bụng và ngực.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nam Hiệu Qủa Nhất

Hít đất – phương pháp tối ưu cho vòng bụng săn chắc

Để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh nhất, bạn hãy kiên trì và thực hiện bài tập hít đất trong vòng 1 phút. Nếu là lần đầu tiên tập luyện (hoặc tập luyện lại sau một thời gian gián đoạn dài) nên tránh tâm lý nóng vội, quá sức, hãy tập luyện với cường độ nhẹ (khoảng 35 lần/phút) sau đó tăng dần lên mốc 40 – 45 lần/phút.
Một điều cần chú ý khi thực hiện bài tập này đó là phải giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến gối phải song song với sàn nhà, tiếp tục nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi cảm thấy mệt thì dừng lại.

Nâng chân
Không quá nhiều thao tác cầu kỳ nhưng sẽ là công cụ để các đấng mày râu giảm béo bụng hết sức bất ngờ, đó là động tác nâng chân.
Trước tiên, bạn hãy nằm trên mặt đất, tay để dưới mông, sau đó hít vào thở ra một cách đều đặn rồi nâng vai lên khỏi mặt đất. Cùng với đó, 2 chân cũng được nâng lên và giữ ở vị trí 30 độ so với mặt đất. Giữ tư thế này trong khoảng vài giây thì hạ chân xuống và trở về vị trí ban đầu. Cứ như vậy, lặp đi lặp lại động tác này khoảng 3 lần, mỗi lần 10 – 15 cái.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc một số bài tập đơn giản (có thể áp dụng ở nhà, công sở hoặc đi du lịch mà không cần đầu tư nhiều chi phí vào thiết bị và vật dụng) nhưng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới. Việc tập luyện không thể đạt hiệu quả chỉ qua 1 đêm. Chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc duy trì tập luyện đúng phương pháp sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng với thân hình cân đối, săn chắc và luôn tự tin chinh phục trái tim phái đẹp.


Các bài viết khác