Tin tức - sự kiện

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả

Ngày viết : 2014-03-31 20:49:05 - Lượt xem : 320

Bài tập giảm mỡ bụng - Vòng eo sồ sề sau sinh nở luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ. Đây là vấn đề không của riêng ai bởi trong thời gian mang thai, bụng bầu to lên đáng kể để chứa em bé nên sau sinh không thể về lại vóc dáng ngay được.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả

 

Tuy nhiên, nếu mẹ không chăm chỉ tập luyện hoặc sử dụng các phương pháp giúp giảm mỡ bụng thì vòng hai sẽ ngày càng tăng kích cỡ hơn. Ngoài những phương pháp dân gian giúp giảm mỡ bụng tại đây, chị em có thể luyện tập nhưng động tác cơ bản cho vòng eo. Bài tập thể dục này mẹ có thể vừa trông con, vừa luyện tập rất dễ dàng.

Đạp xe trên không

Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng, hai chân nhấc lên như đạp xe đạp. Bắt đầu chuyển động chân như động tác đạp xe, thực hiện trong khoảng 2-3 phút.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả

Xoa cơ thăn ở thắt lưng

Tư thế ngồi, đầu tiên lấy sống ngón tay cái xoa cơ thăn sát hai bên cột sống thắt lưng, sau đó xoa bằng lòng bàn tay cho vùng đó nóng lên, thực hiện khoảng 20 lần.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả

Tập thở bằng bụng

Việc hít vào rồi thở ra bằng bụng có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta trong đó có tác dụng với việc giảm mỡ bụng. Việc hít thở này không hề khó khăn hay gây mất thời gian của bạn. Chỉ cần bạn chú ý hít sâu rồi thở ra bằng bụng là được. Cách thở bằng bụng nên áp dụng mọi lúc mọi nơi. lâu dần nó sẽ trở thành một thói quen và thói quen này rất tốt không chỉ cho việc giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành một chút thời gian để nằm hít thở thật thư giãn với tư thế nằm ngửa, đầu, chân và lưng duỗi thẳng, hai bàn tay đặt trên bụng, bạn hãy thả lỏng toàn thân, từ từ hít vào rồi thở ra 12 lần bằng cơ hoành.

Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả

Bài tập vận động chân

Nằm ngửa, gập đầu gối chân trái lại. Hai tay ôm lấy đầu gối, dùng lực kéo đầu gối vào sát bụng, sau đó thẳng chân ra. Thực hiện đổi chân khác, làm như vậy 10 lần.

Nằm ngửa, hai chân và hai tay duỗi thẳng. Đầu, ngực và đầu gối cùng gập với nhau. Hai tay ôm lấy đầu gối dùng lực gò vào sát bụng, sau đó duỗi thẳng hai chân. Làm đi làm lại 10 lần.


Các bài viết khác