Tin tức - sự kiện

Bài tập giúp giảm béo bụng nhanh sau một tuần

Ngày viết : 2014-05-14 09:51:37 - Lượt xem : 357

Bài tập giúp giảm béo bụng nhanh sau một tuần dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, không còn tự ti về vóc dáng của mình nữa

Động tác 1:

Bài tập giúp giảm béo bụng nhanh sau một tuần

- Nằm xuống lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt trên sàn. Đặt ngón tay bên tau và giữ khuỷu tay hướng ra ngoài khi bạn dùng cơ bụng cuộn thắt lại và nâng vai cao khỏi sàn.

Động tác 2:

Bài tập giúp giảm béo bụng nhanh sau một tuần

- Nằm xuống với lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt lên sàn, hít vào. Khi bạn thở ra, dùng cơ bụng để nâng cánh tay thẳng lên trên tại một thời điểm khi bạn từ từ ngồi thẳng dậy.

- Đưa cánh tay ra phía sau và hạ thấp người xuống tư thế ban đầu, hít vào. Thực hiện 2 nhịp cho 8 lần như thế. Sau đó bạn sẽ tăng thêm 3 hoặc 4 nhịp.

Động tác 3:

Bài tập giúp giảm béo bụng nhanh sau một tuần

- Nằm xuống như trong hình. Khi bạn co người lên, nâng khuỷu tay phải hướng về đầu gối trái và cùng một thời điểm thì duỗi thẳng chân phải ra nhưng không chạm sàn.

- Tiếp tục đưa đầu gối phải chạm khuỷu tay trái và duỗi thẳng chân trái. Bạn thực hiện liên tục khi đổi chân. Lặp lại 2 - 3 nhịp cho 8 lần như thế.

Động tác 4:

Bài tập giúp giảm béo bụng nhanh sau một tuần

 

Bài tập giúp giảm béo bụng nhanh sau một tuần

- Bắt đầu với tư thế như trong hình với đầu gối hướng lên trên. Hạ thấp chân xuống, đặt 2 cánh tay ở dưới hông.

- Dùng cơ bụng kéo chân theo hướng lên trên (phải). Lúc này bạn sẽ cảm thấy vùng bụng hơi co chạt. Lặp lại 2 - 3 nhịp cho 8 lần.

Bạn nên tập luyện thường xuyên để giảm béo bụng hiệu quả nhất.

Chúc các bạn giảm béo bụng thành công !


Các bài viết khác