Tin tức - sự kiện

Bài tập mở rộng trên máy chạy bộ

Ngày viết : 2015-10-12 14:23:07 - Lượt xem : 408

Mẹo tập luyện với máy chạy bộ hiệu quả

Máy chạy bộ giá rẻ với những model đa dạng đem đến cho người tập luyện những hiệu quả thể dục tốt nhất như giảm cân, giảm tình trạng béo phì, tăng cường sức khỏe hay thậm chí là rèn luyện cơ bắp và thể chất của người tập luyện. Tuy nhiên, lại ít ai biết đến cách tập luyện có thể coi là đường tắt để đến với những hiệu quả thể dục mà dòng máy tập chạy bộ này có thể mang lại.

tập luyện cùng máy chạy bộ tại nhà

Hình ảnh tập luyện cùng với máy chạy bộ mỗi ngày.

 

Luyện tập sức mạnh

 

Với máy chạy bộ điện đa năng bạn có thể điều chỉnh tốc độ để bài tập đi bộ với tốc độ rất chậm (khoảng 0,5-1 mph) cho hai lần tập đầu tiên, sau đó tăng tốc độ lên cho giai đoạn tiếp theo của bài tập luyện. Nếu bạn có thời gian, lặp lại toàn bộ chuỗi tập luyện trong vòng 3 phút. Khi bạn nhận được hiệu quả nhất định, bạn có thể tăng tốc độ, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đừng lại ở tốc độ 2 mph này.

 

Bài tập mở rộng

 

Với máy tập chạy bộ di chuyển chậm và tay phải của bạn trên bàn điều khiển, rẽ sang bên trái nên vai phải của bạn hướng về phía trước. Như các vành đai di chuyển chân của bạn sang bên trái, bước chân phải sang phải, và sau đó bước chân trái sang phải. Tiếp tục đẩy mạnh bên trong 30 giây. Lặp lại phải đối mặt với phía bên phải trong 30 giây nữa. (Làm việc đùi và hông bên trong và bên ngoài).

 

Bài tập Lunge

Bài tập lunge trên máy chạy bộ

Bài tập mở rộng: Lunge trên máy chạy bộ.

 

Giữ tay vịn, mở rộng hai tay và đứng trên thảm chạy bộ, sau đó đi một bước tiến lớn về phía trước với chân phải của bạn. Uốn đầu gối bên phải, hạ thấp đầu gối trái của bạn đối với các vành đai, sau đó dựa lực bằng chân trái của bạn và bật đứng lên. Tiếp tục bằng cách bước về phía trước, chân luân phiên, trong 30 giây. (Làm việc đùi và mông) .

 

Squats

 

Dừng máy chạy bộ, và dang chân đứng lên vành đai, khi đó bạn đang đứng trên khung. Với nhẹ tay lên hay tay vịn phía trước, ngồi lại, giống như bạn đang ngồi lên một chiếc ghế, nhưng không mở rộng đầu gối của bạn qua ngón chân của bạn. Nhấn vào gót chân của bạn, và đứng lên. Lặp lại 12 lần. (Tập luyện mông và đùi)

 

Đọc thêm bài viết: Kiểm soát nhịp tim khi tập luyện với máy chạy bộ


Các bài viết khác