Tư vấn giảm cân hiệu quả

Bài tập “siêu siêu dễ” cho bạn gái sở hữu chiếc bụng phẳng lì

Ngày viết : 2016-04-19 09:07:23 - Lượt xem : 893

Bài tập “siêu siêu dễ” cho bạn gái sở hữu chiếc bụng phẳng lì

Ngoài các dụng cụ tập thể hình tại phòng gym và các máy tập thể dục tại nhà như máy tập bụng, máy chạy bộ điện ra thì việc các bài tập thẩm mỹ tại nhà cho vòng eo phẳng lì là cách để các chị em gái lấy lại vóc dáng chuẩn eo thon trong mùa hè này. Đặc biệt hơn cả tập máy chạy bộ bằng điện là những bài tập siêu siêu dễ mà bạn gái nào cũng có thể thực hiện.

Việc tập luyện cho cơ bụng hàng ngày tại nhà mang đến một hiệu quả nhất định cho cơ bắp, vóc dáng và sự trẻ trung của chị em gái. Trong khi những bài tập đơn giản này cần có sự kiên trì thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bài tập cho cơ bụng phẳng lì của Hà Anh.

Bụng phẳng lì nhờ tập các bài tập cho cơ bụng của người mẫu Hà Anh. 

Và chắc chắc, các chàng sẽ không thể nào không xao xuyến và suy nghĩ tới bạn trong những bộ cánh quyến rũ và sexy vào mùa hè này. Hãy tẩn hưởng phút giây này bằng cách tập luyện cho cơ bụng phẳng lì bằng những bài tập đơn giản dưới đây.

Những bài tập siêu dễ cho vòng bụng phẳng lì tại nhà

Các bạn gái, hãy cùng tham khảo những cách tập bụng hiệu quả và đơn giản tại nhà dưới đây để có thể tập luyện hàng ngày. Cũng như việc cải thiện cho một cơ bụng phẳng lì đơn giản ngay chính trong nhà của bạn nhé.

Bài tập cho cơ bụng 1

 

Bài tập cho cơ bụng phẳng lì 1.

 

Bài tập cho cơ bụng phẳng lì của bạn gái. 

Thực hiện: Tập bài tập cho cơ phụng phẳng lì tại nhà hiệu quả bắt đầu từ việc các bạn gái đưa hai tay lên cao, kết hợp với nhảy mở khép chân cùng nhịp. Tập liên tục với tần suất 30 cái. Sau đó chuyển sang bài tập tiếp theo, nhảy nâng cao đầu gối kết hợp với đánh tay 20 cái với sự thay đổi của hai chân. Tập squats 30 cái để kết thúc bài tập 1 tại nhà. (mô tả cách thực hiện dưới ảnh).

Bài tập cho cơ bụng 2

Bài tập cơ bụng phẳng lì tại nhà.

Bài tập cơ bụng phẳng lì tại nhà đơn giản cho bạn gái. 

Thực hiện: Nằm cả người trên sàn (tốt nhất nên nằm trên thảm tập), hai tay duỗi thẳng úp xuống mặt đất kết hợp với đưa hai chân lên xuông góc với thân cũng như với sàn tập. Giữ thẳng cẳng chân và mũi chân thành một đường thẳng và giãu nguyên tư thế trong vòng 20 giây. Tiếp đó, nhảy 20 lần có sự kết hợp đưa tay lên cao và khép dạng chân cùng lúc. Và cuối cùng là nâng cao đầu gối và đánh tay nhịp nhàng 30 cái và đổi bên tương tự (Mô tả trên ảnh).  Đây cũng là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả ngay tại nhà cho bạn gái nên thử.

Bài tập cơ bụng 3

Bài tập cho cơ phẳng lì 3.

 

Bài tập cơ bụng phẳng lì tại nhà dễ dàng. 

Thực hiện: Nằm cả người trên sàn, hai tay đặt sau gáy, dồn hết lực vào cơ bụng và tiến hành đẩy cả ngực, cánh tay, vai và đầu ngồi dậy. Đảm bảo tay vẫn đặt sau gáy và lực được dồn hết tại cơ bụng.

Tập squats 20 lần. Cuối cùng là nằm cả người trên sàn, hai tay úp xuống bề mặt sàn. Dùng hết sức nâng đùi và đôi chân lên vuông góc với thân và sàn nhà. Đảm bảo hai mũi chân, hai đùi thẳng nhau một hàng. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây thì hạ xuống. (Mô tả trên hình ảnh).

Bài tập cơ bụng phẳng lì 4

Đặt hai tay úp xuống bề mặt sàn giống như khi bạn chống đẩy trên máy tập cơ bụng cho nam. Mũi bàn chân chạm xuống bề mặt đất và cả thân mình từ chân lên đến gáy tạo một đường thẳng. Thực hiện liên tục 10 lần như vậy. Sau đó chuyển sang bài tập ghì nửa khuỷu tay xuống bề mặt sàn, mũi chân chạm sàn và tiến hành trong tròng 1 phút (như hình vẽ).

Tập cho cơ bụng phẳng lì tại nhà.

Bài tập cho cơ bụng phẳng lì.

Chú ý khi tập các bài tập cơ bụng tại nhà

Điều cần chú ý khi tập các bài tập cho cơ bụng phẳng lì trên tại nhà. Chính là việc điều chỉnh nhịp thở, kết hợp với các hành động hóp bụng trong quá trình tập. Các bạn gái đừng coi thường nhé, vì nó sẽ là “điểm mấu chốt” quyết định đến kết quả cuối cùng tập luyện các bài tập “siêu siêu dễ” này tại nhà đó.


Các bài viết khác