Tin tức - sự kiện

Bài tập với tạ giúp giảm cân

Ngày viết : 2014-06-17 13:43:56 - Lượt xem : 455

Tập luyện thể dục với tạ được xem là phương pháp hiệu quả giúp bạn giảm cân nhanh mà hiệu quả, chỉ cần tập tạ đúng cách đúng phương pháp là bạn có thể sở hữu cho mình một thân hình săn chắc và quyến rũ. Với các bài tập đơn giản với tạ dưới đây bạn có thể dễ dàng thực hiện.

- Đối với những người mới bước vào việc luyện tập với tạ thì nên sử dụng những quả tạ có trọng lượng thấp, và cường độ bình thường, sau đó dần dần tăng trọng lượng và cường độ tập luyện lên phù hợp với cơ thể của mình.

- Việc luyện tập thường xuyên và kiên trì sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý muốn.

1. Động tác 1

- Sử dụng tạ tay 1kg, hai tay cầm 2 quả tạ, hai chân đứng hơi khép, gập lưng tạ sát với đầu gối.

Tập với tạ để giảm cân

- Dần nâng cơ thể lên lưng thẳng đồng thời hai tay cầm tạ nâng lên, gập 2 khuỷu tay cầm tạ song song trước ngực.

- Động tác có tác dụng lên tay và bụng làm giảm lượng mỡ thừa cho cơ thể.

2. Động tác 2

Tập với tạ để giảm cân

- Hai tay cầm tạ, giơ lên cao qua đầu, cơ thể đứng thẳng hai chân khép.

- Tay cầm tạ dần dần hạ xuống phía sau đầu, tiếp tục nâng lên nâng xuống như vậy 10-15 lần rồi nghỉ.

3. Động tác 3

Tập với tạ để giảm cân

- Hai tay cầm tạ giơ lên cao qua đầu, một chân bước lên trước, mũi bàn chân sau chạm sàn trọng tâm dồn vào chân trước.

- Khuỵu gối chân trước, đầu gối chân sau chạm sàn.


Các bài viết khác