Tin tức - sự kiện

Bạn có muốn biết: “Cách giảm mỡ đùi hiệu quả và tiết kiệm?”

Ngày viết : 2016-05-14 08:03:48 - Lượt xem : 962

Bạn có muốn biết: “Cách giảm mỡ đùi hiệu quả và tiết kiệm?”

Việc sở hữu đôi chân ngắn “một mẩu”, những ngấn mỡ lỏng lẻo khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Làm bạn không thể diện quần sooc, váy ngắn, bikini vào mùa hè. Để chấm dứt điều đó bạn cần giảm mỡ đùi ngay từ bây giờ bằng những cách hiệu quả trong bài viết này.

Có khá nhiều cách hiện nay giúp bạn giảm mỡ bụng ngay tại nhà. Nhưng, để chọn ra được một cách tốt nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất với bạn thì không nhiều. Chưa kế đến việc nó có phù hợp với bản thân bạn hay không nữa.

Bài viết hữu ích:

Đừng quá lo lắng, 4 cách dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ đùi an toàn, hiệu quả và phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình.

Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-05AS.

Chú Nguyên ở Huế tập máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-05AS tại Tài Phát. 

  1. Cách thể dục cho cơ đùi

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, không có cách giảm béo đùi nào tốt hơn tập thể dục hàng ngày. Trong khi việc tập luyện thể thao tại nhà để sở hữu 1 cơ đùi săn chắc và eo thon là vô cùng đơn giản.

Đi bộ và chạy bộ: 1 môn thể thao không chỉ giúp giảm cân cho đùi mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng, cơ chân săn chắc lại và dẻo dai cho toàn diện cơ thể. Chỉ cần dành 20 phút đi bộ, 20 phút chạy bộ mỗi ngày là bạn đã có được kết quả rồi (có thể tập ngoài trời hoặc với máy chạy bộ tại nhà). Và nếu như không muốn cô đơn, nhàm chán và giảm đi áp lực thì bạn hãy rủ thêm người bạn đồng minh tập cùng. Tốt nhất bạn nên chọn chạy bộ và đi bộ trên máy tập chạy bộ tại nhà.

Bơi lội: Nếu có điều kiện thì bạn nên tập bơi và nên bơi ngửa. Vì bơi ngửa sẽ làm đôi chân thon nhỏ, săn chắc đùi hơn do phải dùng sức của đôi chân.

Nhảy dây: Dành ra ít nhất 3-4 lần 1 tuần hoặc có điều kiện thì nhảy dây mỗi ngày khá tốt để giảm mỡ đùi. Ban đầu chỉ cần nhảy chậm chạm trong khoảng 10 phút, cố bật cao cơ thể hết khả năng để tiêu hao mỡ thừa tối đa.

Đạp xe: Tương tự như chạy bộ giảm mỡ đùi, bạn có thể đạp xe ngoài trời hoặc trên xe đạp tập. Nhưng tốt nhất và an toàn nhất vẫn là sử dụng xe đạp thể dục trong nhà không yên. Vì nó sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa vùng đùi, hông và eo tốt nhất. Đồng thời làm săn chắc cơ ngực và cánh tay.

 

Giảm mỡ đùi hiệu quả nhờ xe đạp tập.

Giảm mỡ đùi hiệu quả và an toàn bằng đạp xe trên xe đạp tập. 

  1. Cách massage để giảm mỡ đùi

Để massage giảm mỡ đùi hiệu quả, bạn cần sử dụng 10ml dầu olive + 20 gram cà phê xay để tẩy tế bào chết cho vùng đùi. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên vùng đùi, massage 30 phút và rửa sạch. Hãy làm theo 3 bước dưới đây nếu như bạn muốn có được đùi thon gọn.

  • Bước 1: Dùng bàn tay massage theo vòng tròn, dọc mông từ đùi xuống đầu gối (massage kỹ cho vùng đùi gần mông).
  • Bước 2: Dùng hai tay massage theo chiều ngang đùi lần lượt từ mông xuống đầu gối.
  • Bước 3: Massage vòng tròn, tương tự từ mông xuống đùi và đầu gối.

Massage giảm mỡ đùi hiệu quả.

Giảm mỡ đùi bằng cách massage tại nhà.

  1. Sử dụng nước chanh

Sử dụng nước tranh để giảm béo đùi và giảm cân toàn cơ thể. Vì trong tranh có vitamin C và 5% axit citric giải nhiệt giảm hấp thu của đường, kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa và đào thải mỡ dư thừa.

  1. Chế độ ăn uống giảm mỡ đùi

Để có được hiệu quả tối đa trong việc giảm mỡ đùi, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học cân bằng dinh dưỡng, giảm chất béo và ăn ít tinh bột. Tăng cường uống trà xanh và ăn táo, củ cải để giúp giảm béo đùi nhanh chóng và tiết kiệm.

Trên đây là 4 cách giúp giảm mỡ đùi hiệu quả và tiết kiệm nhất tại nhà. Hãy cùng trải nghiệm để sở hữu đôi chân dài thon gọn như ý ngay hôm nay nhé.


Các bài viết khác