Tin tức - sự kiện

Bạn đã sử dụng máy chạy bộ như thế nào?

Ngày viết : 2015-11-14 07:59:01 - Lượt xem : 403

 Bạn đã sử dụng máy chạy bộ như thế nào?

Máy tập chạy bộ và chạy trên đường – cái nào tốt hơn?

Trên máy tập chạy bộ, cơ thể của bạn thực hiện một chuyển động gần như tự nhiên, cũng giống như  bạn đang đi bộ hoặc chạy trên đường. So với chạy trên đường, có một tác động khác nhau và tập trung nhiều hơn, bởi vì bề mặt hỗ trợ của máy chạy luôn luôn là phẳng và bạn không cần lo lắng về các mối nguy hiểm trên mặt đất (như đá sỏi hoặc ổ gà). Vì lý do này máy chạy bộ được khuyến khích nếu bạn đang bắt đầu tập thể dục của bạn từ đầu, mà còn nếu bạn đang sử dụng để chạy bên ngoài, vì đó là một huấn luyện thay thế hợp lệ khi bạn không có thời gian để tới phòng tập thể hình.

may chay bo

Chạy hoặc đi bộ: nên kết hợp như thế nào?

Với máy bạn có thể thực hiện các loại khác nhau của phong trào đó có thể được phân loại như đi bộ chậm, đi bộ nhanh, và chạy. Bài đầu tiên tốc độ lên đến 5 km / h, phạm vi thứ hai 5-6,5 km / h, và thứ ba là 6,5 km / h trở lên. Những bài tập khác nhau về lượng calo bị đốt cháy, cường độ, và những lợi ích mà họ cung cấp. Chạy được khuyến khích nếu bạn muốn tập luyện thực sự và giảm cân, trong khi đi bộ là đúng nếu bạn chỉ muốn vận động xương khớp.

Điều gì xảy ra khi bạn thay đổi độ nghiêng?

Tăng độ nghiêng cho phép bạn tốt hơn tập luyện hiệu quả về tim mạch của bạn và độ bền cơ bắp. Để làm một số bài chạy dần dần và không mệt mỏi cho mình quá nhiều, bạn nên sử dụng tối đa của một nghiêng 4% cho chạy, và 5-8% cho đi bộ. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên pha xoay chiều có độ dốc và bằng phẳng, mỗi 3-4 phút.

may chay bo bang dien

Việc tập luyện đúng để bắt đầu

Nếu bạn chạy trên máy chạy bộ điện đa năng cho lần đầu tiên, hoặc nhiều hơn nói chung nếu bạn là một người đã không có bất kỳ hoạt động thể chất phù hợp cho ít nhất ba tháng, bạn cần đi bộ chậm rồi mới tới nhanh hơn. Bằng cách tập luyện liên tục (ban đầu hai lần một tuần và sau đó ba lần một tuần), bạn có thể dần dần tăng cường độ tập thể dục của bạn.

Điều quan trọng là không để lạm dụng nó, và đừng quên trước mỗi phiên làm việc với một số động tác khởi động và kết thúc bằng một số bài tập thả lỏng cơ thể.

Xem thêm:

 

 


Các bài viết khác