Tin tức - sự kiện

Bất ngờ với bí quyết tăng vòng 3 mà không ai nghĩ đến

Ngày viết : 2016-04-07 09:00:59 - Lượt xem : 838

Bất ngờ với bí quyết tăng vòng 3 "không ai nghĩ đến"

“Tăng vòng 3 không hề đơn giản một tẹo nào” - Đây là kết luận từ rất nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng các phương pháp nhằm cải thiện vòng 3 ngay tại nhà. Nhưng, bạn sẽ phải bất ngờ khi biết rằng bì quyết tăng sự quyến rũ của vòng mông lại cực dễ làm và hiệu quả nhờ xe đạp tập thể dục trong nhà.

Có thể chị em quan tâm:

>>> Máy tập gym giảm mỡ bụng cho nữ

>>> Bí quyết tập thể hình hiệu quả cho người gầy

Bí quyết tăng vòng 3 mà không ai nghĩ đến.

Tăng vòng 3 đơn giản tại nhà. 

Bài tập bất ngờ để tăng vòng 3 mà ít người biết

Có bao giờ bạn nghĩ rằng các bài tập trên máy tập gym tăng vòng 3 hiệu quả nhất lại là những hành động thường ngày mà bạn thường làm tại nhà hay không?

Thực tế là như vậy đó. Những bài tập giúp cho hông săn chắc, mông nở năng căng tròn lại thực sự hiệu quả khi mà bạn thực hiện đạp xe, đi bộ, chạy bộ, hàng ngày.

  1. Đạp xe

Một chiếc máy tập xe đạp chắc chắn sẽ không quá xa lạ với bất kỳ ai hiện nay. Nhưng sử dụng đạp xe để tăng kích thước vòng 3, tăng sự săn chắc và cải thiện sự căng tròn nở nang thì không phải ai cũng biết. Vì thế mà nó trở thành một bí quyết bất ngờ “không ai có thể nghĩ đến”

Và khi biết được điều đó hôm nay, bạn hãy đạp xe hàng ngày để có thể có được một kết quả như mong muốn: Một thân hình eo thon cùng với chiều cao được cải thiện tối ưu, một vòng eo con kiến, các cơ săn chắc và một vòng 3 đầy quyến rũ nhé.

Bài tập tại nhà để tăng vòng 3

Xe đạp tập thể dục đa năng - bí quyết tăng vòng 3 tại nhà. 

Hướng dẫn tập bài tập đạp xe trên xe đạp tập thể dục đa năng giá rẻ tăng vòng 3 tại nhà:

  • Đẩy mông dài về phía sau để tăng sức nặng dồn vào phần đùi sau trong quá trình đạp xe.
  • Khi đứng thẳng lên để đạp xe trên các dòng xe đạp tập toàn thân không yên thì dồn sức nặng về phía đùi trước
  • Thời gian tốt nhất: 3 – 4 lần / tuần và 20 – 20 phút trong 1 lần đạp xe tại nhà.
  • Cần đạp xe phù hợp với thể trạng của mình cũng như thay đổi tốc độ đạp xe thường xuyên. Điều chỉnh độ kháng lực ở mức độ khác nhau để trải nghiệm cách đạp xe leo dốc sẽ có lợi trong tăng vòng mông và nâng mông hiệu quả nhất.

>>> Xem ngay các dòng máy tập thể hình tăng vòng 3 cho nữ phổ biến.

  1. Chạy bộ - đi bộ

Chạy bộ - bí quyết tăng vòng 3 hiệu quả.

Chạy bộ - Bí quyết tăng vòng 3 hiệu quả. 

Chạy bộ và đi bộ xung quanh nhà là cách để tập thể dục thể thao mà ai cũng biết. Nhưng để tăng kích thước vòng 3 thì không ít người biết. Nhưng thực tế thì chạy bộ thường xuyên sẽ tác động vào cơ đùi và hông để tăng sự săn chắc cũng như giúp cho cơ mông trở nên rắn chắc hơn. Chạy bộ đúng cách cón tránh gây tác động mạnh lên các cơ và hạn chế tối đa những nguy cơ bị chấn thương.

 Cách thực hiện tại nhà để tăng vòng 3: Chạy dài ít nhất 30 phút. Thường xuyên thay đổi độ nghiêng của máy chạy bộ để tăng sự hoạt động tích cực của cơ mông. Lặp lại 1 phút 30 giây mỗi lần tập:Chạy bộ 20 giây bình thường và 10 giây chạy nước rút đốt cháy calo trong giảm béo hiệu quả ngay tại nhà để tăng vòng 3 như ý nhé.

>>>Tham khảo: Thiết bị phòng gym


Các bài viết khác