Tin tức - sự kiện

Các bài tập chống đẩy

Ngày viết : 2014-06-09 09:27:05 - Lượt xem : 395

Bạn là người muốn sở hữu một đôi tay thon gọn và săn chắc, trong khi công việc của bạn lại chiếm mất thời gian của bạn rất nhiều làm cho bạn không có nhiều thời gian cho công việc này. Sau đây tôi xin giới thiệu tới các bạn 1 bài tập thể dục vừa giúp bạn thực hiện được điều đó mà không tốn nhiều thời gian đó là các bài tập chống đẩy.

1. Hít đất

- Đây là một tring những bài tập cơ bản nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà và mất rất ít thời gian.

Chống đẩy tay săn chắc

- Việc sử dụng tay và vai là chủ yếu trong bài tập này sẽ làm cho quá trình dốt cháy mỡ thừa ở tay diễn ra nhanh hơn.

- Tư thế hai tay chống xuống đất, lòng bàn tay úp xuống mặt sàn, chân duỗi thẳng, hai mũi chân chạm sàn và khép. Thực hiện nâng hạ cơ thể.

2. Chống đẩy với ghế

- Chuẩn bị ghế gỗ cao vừa phải hợp với mình, hai tay chống trên mặt ghế, hai chân chụm lại duỗi thẳng.

Chống đẩy để tay săn chắc

- Dùng sức của tay kết hợp với chân làm điểm tựa nâng cơ thể lên hỏi ghế, cứ thế thực hiện động tác nhịp nhàng.

3. Chống đẩy trên tường

- Đây cũng là bài tập khá đơn giản như chống đẩy có khác là bạn thực hiện với tường.

Chống đẩy để tay săn chắc

- Tư thế đứng thẳng, hai tay đặt lên tường rộng gần bằng vai, hai chân khép. Đẩy cơ thể vào tường rồi trở lại vị trí đầu cứ thực hiện như vậy khoảng 15 lần.

4. Chống đẩy với bóng

- Bạn nên chọn loại bóng vừa phải, có độ đàn hồi tốt.

Chống đẩy để tay săn chắc

- Sử dụng 2 khuỷu tay chống lên quả bóng, hai chân duỗi thẳng hơi khép, cơ thể không chạm bóng ngoại trừ hai tay. Giữ tư thế trong 30s rồi nghỉ và thực hiện lại.


Các bài viết khác