Tin tức - sự kiện

Các bài tập tốt cho bạn

Ngày viết : 2014-06-23 13:51:52 - Lượt xem : 500

Việc luyện tập thể dục thể thao là rất quan trọng nó không chỉ mang lại cho bạn sức khỏe, vóc dáng mà còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả nếu bạn biết kết hợp giữa các bài tập một  cách hợp lý. Dưới đây là những bài tập tốt nhất cho bạn.

1. Đi bộ

Các bài tập thể dục

- Được xem là môn thể dục đơn giản nên đi bộ được nhiều người lựa chọn để tập luyện, không phải sử dụng một cụng cụ gì việc bạn cần đó là trang bị cho mình một đôi giầy thế thao. Bạn có thể đi bộ ở bất cứ nơi nào vào bất cứ lúc nào, sử dụng máy chạy bộ hoặc đi trên các con đường.

- Nên có 30p mỗi ngày cho việc đi bộ, mới bắt đầu với khoảng thời gian ngắn để cơ thể dần thích nghi với môn tập rồi sau đó tăng dần mức độ lên.

2. Ngồi xổm

- Là động tác có tác dụng lên nhiều bộ phận trên cơ thể một lúc như chân, hông, bụng.

Các bài tập thể dục

- Giữ chân rộng bằng vai, lưng thẳng, uốn cong đầu gối và hạ thấp cơ thể, thân hơi hướng về trước. Bạn có thể thực hiện với ghế để làm chủ được động tác.

3. Trùng gối

Các bài tập thể dục

- Giống như động tác ngồi xổm thì động tác này cũng có tác dụng đến các cơ trên cơ thể.

- Cơ thể đứng thẳng, bước 1 bước lên trước, giữ lưng thẳng, gập đầu gối 1 góc 90 độ.

4. Chống đẩy

- Tác động trực tiếp lên các bộ phận trên cơ thể.

Các bài tập thể dục

- Mặt đối xuống sàn, đặt bàn tay rộng bằng vai, cơ thể bạn nên trên 1 đường thẳng từ vai đến đầu gối.

- Dùng hai bàn tay và 2 mũi chân làm trụ hạ cơ thể xuống sát mặt đất rồi nâng cơ thể lên, lặp lại động tác như vậy nhiều lần.


Các bài viết khác