Tin tức - sự kiện

Các động tác giúp thon gọn đôi chân

Ngày viết : 2014-06-19 13:45:33 - Lượt xem : 489

Một đôi chân quá khổ làm bạn thiếu tự tin mỗi khi phải ra ngoài, hay diện những bộ đồ mình yêu thích, bạn muốn sở hữu một đôi chân thon gọn và quyến rũ. Chỉ cần 30-45 phút mỗi ngày với những bài tập đơn giản bạn có thể thực hiện được điều đó.

1. Đứng tấn

- Cơ thể đứng thẳng, hai chân khép, tay duỗi thẳng áp sát người, mắt nhìn thẳng.

Giảm mỡ đùi

- Hai chân rộng bằng vai, từ từ hạ thấp mông cho đến khi đùi song song với mặt sàn. Giữ tư thế tầm 10-15s sau đó trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục.

2. Tựa lưng vào tường

- Đứng thẳng trước tường, lưng quay vào tường.

Giảm mỡ đùi

- Hạ thấp trọng tâm, lưng áp sát vào tường, đùi song song với mặt sàn đồng thời nâng đầu gối 1 chân về phía ngực rồi sau đó đổi chân.

3. Giữ thăng bằng

- Cơ thể đứng thẳng, chân làm trọng tâm, tay áp sát vào thân.

Giảm mỡ đùi

- Giữ 1 chân làm trọng tâm sau đó đưa 1 chân dần ra sau và song song với mặt đất. Đẩy cơ thể về phía trước thân song song với mặt sàn, đồng thời 2 tay duỗi thẳng, sau đó đổi vị trí  chân và tay.

Bên cạnh việc thực hiện những động tác trên bạn có thể kết hợp việc luyện tập với các loại máy tập: máy chạy bộ, máy tập cơ bụng hay xe đạp tập... ngay tại nhà giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn.


Các bài viết khác