Tin tức - sự kiện

Các kiểu chạy bộ giảm cân hiệu quả

Ngày viết : 2014-10-24 06:25:46 - Lượt xem : 745

 

Các kiểu chạy bộ giảm cân hiệu quả:

1. Giảm cân với kiểu chạy bộ cự ly dài


Chạy cự ly dài ( hay gọi là chạy bền ) là kiểu chạy phổ biến được nhiều người luyện tập để giảm cân. Cách chạy này đòi hỏi bạn phải có một sức khỏe dẻo dai, bền sức, khi chạy lượng calo của bạn được đốt cháy từ từ. Khi chạy kiểu chạy này bạn nên tăng dần tốc độ, đến khi gần về đến đích bạn nên chạy theo kiểu nước rút. Chạy cự ly dài thì mỗi giai đoạn khác nhau sẽ tiêu hao  một lượng calo khác nhau. Vì thế kiểu chạy này bạn phải kiên trì tập luyện thì việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng.

 

giảm cân với kiểu chạy bộ cự ly dài

Chạy bộ cự ly dài giúp bạn giảm cân nhanh chóng

2. Chạy bộ bằng máy chạy bộ


Chạy bộ giảm cân bằng máy chạy bộ giúp bạn giảm cân hiệu quả, không những thế còn mang lại hiệu quả nhanh chóng. Với các chức năng: nghe nhạc MP3, hỗ trợ khe cắm USB, kết nối Iphone, Ipad.. giúp bạn thoải mái trong việc tập luyện. Tích hợp các bài tập thể dục giảm cân giúp bạn không bị nhàm chán trong khi tập luyện. Đặc biệt máy chạy bộ có thêm các chức năng như đo  nhịp tim, điều chỉnh tốc độ chạy, đo huyết áp... giúp các bạn có thể theo dõi được sức khỏe của mình  mà không cần đến bác sĩ.

 

Giảm cân hiệu quả bằng máy chạy bộ

Giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ tại nhà

 

3. Chạy bộ cự ly ngắn


Ngược lại với chạy cự ly dài là chạy cự ly ngắn ( chạy nhanh ), kiểu chạy này phải dồn nhiều sức khi tập luyện, không phải ai cũng làm được điều này. Khi chạy bạn phải tăng tốc độ ngay từ đầu cho đến khi kết thúc đường chạy. Cách chạy này là phương pháp giảm cân nhanh chóng xong cũng mất rất nhiều sức trong quá trình tập luyện. Chình vì vậy nó chỉ phù hợp với những người có thể lực tốt.

4. Chạy bộ cầu thang


Chạy bộ cầu thang để giảm cân được coi là phương pháp lý tưởng dành cho bạn, nó giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không tốn thời gian tập luyện. Mỗi ngày bạn chỉ cần chạy bộ cầu thang khoangr 15 phút ( nhưng cũng khá mệt cho người mới bắt đầu ). Bạn nên chọn cầu thang rộng, thoáng để tạo không gian thoải mái khi tập luyện. Những người mới bắt đầu tập luyện nên tập với tốc độ chậm để tránh những tai  nạn bất ngờ xảy ra.

 

Chạy bộ cầu thang giúp bạn giảm cân nhanh chóng

15 phút chạy bộ cầu thang mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Chúc các bạn giảm cân thành công với những phương pháp giảm cân trên!


Các bài viết khác