Tin tức - sự kiện

Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Sau Sinh

Ngày viết : 2014-03-31 21:55:47 - Lượt xem : 319

Cach giảm mở bụng – Giảm mỡ bụng sau sinh không phải đơn giản, nhưng cũng không phải là không thể. Trong quá trình mang thai cơ thể người phụ nữ tăng từ 10 đến 15kg là bình thường.

Quá trình có bầu, nuôi con bằng sữa mẹ đòi hỏi phải ăn uống đầy đủ, dinh dưỡng nên việc mất dáng, vòng 2 chảy xệ là điều rất dễ gặp phải. Sau đây là một số cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

cách giảm mỡ bụng nhanh chóng sau sinh

cách giảm mỡ bụng an toán sau sinh

Cách giảm mỡ bụng sau sinh

Mất chất béo là điều quan trọng của giảm cân, vì vậy bạn nên tính toán tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể. Sau đó, theo dõi tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể của bạn và chu vi vòng eo. Nếu có tiến bộ thì chỉ số giảm cân của bạn đã bắt đầu có kết quả.

Chế độ ăn uống giảm mỡ bung sau sinh là một yếu tố lớn: Theo dõi những gì bạn ăn/uống. Chọn các phần ăn nhỏ hơn. Ăn bữa ăn cân bằng dinh dưỡng. Ăn thực phẩm ít năng lượng. Tiêu thụ các loại đường ít hơn. Hãy nhớ rằng phải mất một mức thâm hụt 3.500 calo để = 500g giảm cân. Đi bộ gần 2km mới có thể đốt cháy 100 calo. Nên bạn phải mất thời gian và nỗ lực mới đốt hết 3.500 calo đấy. Cách tốt nhất là bạn nên ăn một cách khôn ngoan. Hãy suy nghĩ về việc tạo ra một lối sống lành mạnh cho bạn và gia đình của bạn hơn là một chế độ ăn uống nhanh chóng.

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng sau sinh

Giảm cân lỏng lẻo và yếu

Thực tế, có 2 mối quan tâm trong cuộc chiến chống bụng chảy xệ.

- Trọng lượng cơ thể dư thừa

- Sự lỏng lẻo của cơ, mô liên kết và da bị kéo dài ra.

Giảm cân sau khi mang thai liên quan đến dinh dưỡng và tập thể dục. Tuy nhiên, có một số sau khi sinh thì lười tập thể dục. Bạn càng lười thì dây chằng và liên kết cơ của bạn sẽ càng yếu. Cơ bắp của bạn sẽ bị nhão và xệ.

Tập thể dục là cách giảm mỡ bụng hiệu quả sau khi sinh

Một số bài tập bình thường có thể không thích hợp cho bạn và trên thực tế, có thể phản tác dụng. Ví dụ, bài tập bụng thường xuyên như crunches, có thể làm cho phình bụng sau khi sinh hơn.

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng sau sinh

Một bài tập thể dục được cho là kích thích tố lỏng lẻo của dây chằng (lỏng) có thể kéo dài 6 tháng sau. Các bài tập bạn phải chú ý bảo vệ các khớp xương của bạn với các loại động tác kéo dài, căng cơ.

Bắt đầu với đi bộ hàng ngày là bài ​​tập cốt lõi. Một khi bạn đã xây dựng được một số độ bền (ít nhất 30 phút /ngày) và kiểm soát cơ bản, bắt đầu tăng khó khăn trong việc tập luyện của bạn. Hạn chế các bài tập tác động cao như chạy và nhảy trong khi dây chằng phục hồi trở lại

Hiệu quả tập luyện là chìa khóa khi bạn là một người mẹ bận rộn. Bài tập mạnh với khoảng cường độ cao sẽ giúp bạn đốt chất béo hiệu quả trong thời gian ít nhất. Bạn có thể sử dụng trọng lượng cơ thể như squats, ván, push up…

Sử dụng nhịp tim của bạn để làm mục tiêu hướng dẫn cường độ của bạn. Nếu bạn có thể tham gia một lớp tập thể dục sau khi sinh thì rất tốt.


Các bài viết khác