Tin tức - sự kiện

Chế độ ăn và luyện tập vào mùa đông để giảm cân

Ngày viết : 2014-06-07 08:29:56 - Lượt xem : 460

Việc giảm cân bình thường đã khó khăn nhưng vào mùa đông thì lại càng khó khăn hơn, xu hướng của các bạn vào mùa này là ngủ nướng chính điều này đã làm cho bạn tăng cân nhanh , nếu bạn không có chế độ ăn và tập luyện phù hợp sẽ dẫn tới tình trạng béo phì.

1. Luyện tập thể dục thể thao

- Bạn nên xuất phát các bài tập của mình muộn hơn bình thường để tránh lạnh quá và sương vào sáng sớm mùa đông.

- Khi bắt đầu tập luyện mùa này bạn nên khởi động kĩ hơn bình thường .

Luyện tập thể dục thể thao giảm cân

- Nếu bạn là người ngại ra ngoài trời trong thời tiết mùa đông bạn có thể chủ động tự tập trong nhà với các bài tập đơn giản đặc biệt là các bài tập yoga rất thích hợp.

- Vào mùa đông bạn nên chọn cho mình cường độ tập nhẹ hơn bình thường.

- Về trang phục bạn nên mặc đủ ấm, không nên mặc mỏng quá có thể làm bạn bị cảm hay ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng không nên mặc áo dầy quá sẽ ảnh hưởng tới sự vận động cơ thể.

2. Chế độ ăn

- Tăng khẩu phần ăn về trái cây và rau lên, với hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu, không thèm ăn, tránh việc tích lũy mỡ thừa.

Chế độ ăn giảm cân

- Tránh các loại thức ăn chiên và béo, thay vào đó là các loại thực phẩm như bí, hành tây, cam, cải bruxen, súp lơ xanh...

Nước đối với giảm cân

- Tránh sử dụng các loại nước có chất ngọt hay có ga thay vào đó bạn nên sử dụng nước lọc và nên nhớ cũng phải cung cấp lượng nước cho cơ thể như những ngày bình thường để quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường.

Xem thêm: máy chạy bộ, máy chạy bộ điện đa năng, máy tập cơ bụng giá rẻ, bàn bóng bàn


Các bài viết khác