Tin tức - sự kiện

Đạp xe đạp để giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngày viết : 2014-05-19 11:44:54 - Lượt xem : 385
Đạp xe đạp để giảm mỡ bụng hiệu quả - Xe đạp được coi là một dụng cụ tốt cho những ai muốn cải thiện vóc dáng. Khi đi xe đạp thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn.
 
Đạp xe đạp để giảm mỡ bụng hiệu quả

Lên kế hoạch

Bạn xác định rõ ràng nguyên nhân tăng cân của bạn do đâu, từ đó đưa ra những biện pháp giảm mỡ bụng hợp lý, phù hợp với cơ thể. Nếu bạn yêu thích đạp xe, nó giúp bạn tinh thần thoải mái hơn thì đây là biện pháp giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu bạn không thích đạp xe thì đừng cố gắng gượng ép, hãy lựa chọn cho minh phương pháp phù hợp với sở thích. Khi các định được kế hoạch, bạn cần lên thời gian biểu, ăn uống hợp lý để bắt đầu hành trình với giảm mỡ bụng.

Lựa chọn xe đạp

Khi bước vào giai đoạn luyện tập để giảm mỡ bụng, bạn nên lụa chọn loại xe phù hợp với thể trạng, và túi tiền của bạn. Có 2 dạng xe đạp: đạp trong nhà, và ngoài trời. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các huấn luyện viên để lựa chọn loại xe phù hợp nhất.

Đạp xe đạp để giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để tập luyện ngoài trời thì một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể tập bất cứ ở đâu, bất kì lúc nào mà không cần quan tâm tới các vấn đề môi trường, thời tiết ảnh hưởng tới bạn.

Lựa chọn thời gian

Thời gian tốt nhất cho đạp xe là vào mỗi buổi sáng, lúc đó bạn có cơ hội hít thở không khí trong lành, tránh căng thẳng, và khởi động cơ bắp giúp cả ngày làm việc hiệu quả.

Đạp xe đạp để giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách luyện tập

Trước khi chuẩn bị đạp xe, bạn nên dành 10 phút để khởi động làm nóng cơ thể, để bắt đầu vận động đạp xe. Tránh việc đạp xe mà không khỏi động sẽ làm các cơ dễ bị đau, nhức và không tốt cho sức khỏe. Khi đã khỏi động thành công, bạn bắt đầu đạp xe với tốc độ chậm sau tăng dần. Trong thời gian tập, bạn có thể thực hiện cách này nhiều lần để đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Ban nên duy trì tần suất luyện tập đều đặn thường xuyên, tránh ngắt quảng, hoặc luyện tập theo hứng sẽ không hiệu quả. Đây là điểm quan trọng để có một phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả bằng xe đạp .Với thời gian luyện tập đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng có vòng eo lý tường trong  khoảng 3-6 tháng.


Các bài viết khác