Tin tức - sự kiện

Đi bộ giảm cân như thế nào là đúng cách?.

Ngày viết : 2014-04-02 01:11:13 - Lượt xem : 321

\

Việc đi bộ được xem là bài tập đơn giản có tác dụng tốt cho sức khỏe và mang lại cho bạn vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, đi bộ như thế nào để giữ dáng hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu áp dụng đúng phương pháp đi bộ sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Kế hoạch tập luyện khoa học

Giảm cân là một quá trình thường xuyên, phải lên kế hoạch từ trước. Vì vậy, việc đi bộ giảm câncũng phải được lên lịch. Bạn nên biết, thể dục không chỉ tốt cho việc giảm cân, giải phóng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mà còn là một phương pháp rèn luyện sức khỏe lành mạnh.

Bạn nên lên kế hoạch đi bộ giảm cân thường xuyên, liên tục vào cùng một thời điểm trong ngày, tốt nhất là buổi sáng hoặc tối muộn. Đi bộ đúng theo một khung giờ nhất định sẽ rèn luyện cho bạn thói quen và sức dẻo dai của cơ thể.

Đi bộ giảm cân như thế nào là đúng cách? - 1

Đi bộ giảm cân đúng cách

Không phải phương pháp đi bộ nào cũng có hiệu quả giảm cân cao nhất. Nếu đi bộ không đúng phương pháp sẽ làm giảm hiệu quả, thậm chí còn phản tác dụng. Các nhà khoa học khuyên rằng, bạn nên đi bộ chậm, không nên đi nhanh. Đi chậm sẽ giúp cơ thể bạn vận động từ từ, máu lưu thông, xương cốt được rèn luyện thường xuyên, lượng mỡ thừa được giải phóng. Bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Không nên đi bộ vào lúc ăn no.

Bạn hãy bắt đầu với một mục tiêu ngắn hạn, ví dụ như đi bộ 5-10 phút mỗi ngày, hoặc tăng số lượng bước lên 300-500 bước mỗi ngày. Sau khi bạn đã thực hiện tốt thói quen đi bộ, hãy đặt ra mục tiêu dài hạn. Lúc đó, bạn có thể đặt mục tiêu đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày, hoặc cũng có thể tăng bước chân lên 10.000 bước một ngày. Bạn hãy cố gắng thực hiện trong 5 ngày một tuần hoặc nhiều hơn thế.

Đi bộ giảm cân như thế nào là đúng cách? - 2

Những điều cần biết để bắt đầu kế hoạch đi bộ giảm cân

- Có nhiều cách để đi bộ mà không phải đi trên một đoạn đường dài. Sử dụng thang bộ thay cho thang máy hoặc dạo công viên hay vào một cửa hàng… Thay vì gửi email hoặc gọi điện thoại cho bạn bè, bạn hãy đi bộ qua.

- Nếu có thể, hãy mua một máy đếm bước tại cửa hàng thể thao. Máy đếm bước sẽ ghi lại nhật kí mỗi ngày và bạn dễ dàng đặt ra mục tiêu tăng số lượng bước chân mỗi ngày.

- Địa điểm đi bộ phải an toàn: Đi bộ trong một không gian đủ ánh sáng và an toàn, chú ý đến mặt đường nơi bạn đi bộ. Nên sử dụng vỉa hè và đường dẫn. Nếu bạn thường đi bộ bên ngoài nhưng thời tiết xấu, bạn nên đi bộ vào các trung tâm mua sắm hoặc siêu thị...

Đi bộ giảm cân như thế nào là đúng cách? - 3

Đi bộ kết hợp chế độ dinh dưỡng giảm cân

Nếu như không có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, việc đi bộ giảm cân sẽ đạt kết quả không như mong đợi. Bạn nên có một chế độ ăn kiêng khoa học từ rau, củ quả… Đây là các loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho cơ thể. Việc kết hợp giữa đi bộ và thực đơn ăn uống giảm cân sẽ cho bạn một kết quả không ngờ.

Giảm cân an toàn với Superior Fat Burner

Bên cạnh đó, bạn có thể giảm cân nhanh chóng bằng cách kết hợp đi bộ và ăn uống hợp lý cùng với việc sử dụng sản phẩm Superior Fat Burner của Mỹ, giúp đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể để giảm cân mà không hề có bất cứ tác dụng phụ gì.

Đi bộ giảm cân như thế nào là đúng cách? - 4

Sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược lành tính như nấm linh chi, trà xanh, tinh chất sữa ong chúa, bưởi, lá sen… nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm làm giảm cân rất tự nhiên, lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, không có bất cứ phản ứng hay tác dụng phụ nào.

Superior Fat Burner  không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, bạn có thể giảm cân nhanh chóng sau khi sử dụng không lâu, khoảng vài tuần. Sử dụng thuốc đúng cách kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học và tập luyện đều đặn, bạn có thể giảm 3-12kg trong một tháng.

Đi bộ giảm cân như thế nào là đúng cách? - 5


Các bài viết khác