Tin tức - sự kiện

Giảm béo bụng hiệu quả bằng xe đạp tập

Ngày viết : 2014-04-17 01:04:39 - Lượt xem : 311

Để giảm được cân thì bạn cần phải thay đổi lối sống hàng ngày, bởi để giảm cân thì lượng calo được đốt cháy phải nhiều hơn lượng calo được hấp thụ vào cơ thể. Có rất nhiều phương pháp giảm cân, trong đó giảm béo bằng xe đạp tập là cách giảm béo rất hiệu quả.

Trước tiên, hãy quyết định xem bạn muốn đi xe đạp trong nhà hay ngoài trời. Tất nhiên đi xe đạp ngoài trời sẽ thú vị hơn nhiều, nhưng nếu đang trong mùa đông lạnh giá hoặc mùa hè nắng gắt thì đi xe đạp trong nhà (trên xe đạp tập) cũng là một ý hay. Đi xe đạp ở đâu cũng có lợi, quan trọng là bạn kiên trì với bài tập này hàng ngày và tinh thần được thoải mái.

 

 

Nếu bạn dự định mua một chiếc xe đạp tập mới phục vụ cho việc tập luyện, hãy đến phòng tập và hỏi huấn luyện viên ở đó để có được những lời khuyên tốt nhất. Chọn được đúng chiếc xe đạp ứng ý thì quá trình giảm cân mới có thể thực hiện thành công.

Đạp xe đạp tập để giảm béo bụng

 

 

 

Tiếp theo, bạn phải lên kế hoạch tập luyện cho mình. Đặt ra mục tiêu cụ thể và cố gắng hoàn thành nó, bạn sẽ có một khởi đầu tốt đẹp, và kết quả là hệ thống tim mạch được cải thiện, cơ thể săn chắc và có vòng eo thon gọn hơn. Do đó nên hỏi các chuyên gia về chế độ luyện tập, cường độ luyện tập và thời gian nghỉ ngơi để có kết quả tốt nhất. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 5 – 6 phút để khởi động, sau đó dần tăng tốc, rồi lại thả lỏng để phục hồi sức. Quá trình này nên được lặp đi lặp lại nhiều lần trong một buổi tập.

Trong 10 phút cuối cùng nên đi chậm và thả lỏng các cơ.

Thời gian đầu bạn nên tập với cường độ nhẹ, khoảng 2 – 3 ngày mỗi tuần để cơ thể quen dần với chế độ tập luyện. Sau đó, dần dần bạn có thể tăng cường độ và thời gian lên để có được kết quả rõ ràng.

Mong rằng với sự kiên trì và quyết tâm của mình, cách giảm béo bụng bằng đi xe đạp tập sẽ giúp bạn có cơ thể săn chắc và vòng eo như ý.


Các bài viết khác