Tin tức - sự kiện

Giảm béo bụng với bài tập lắc vòng

Ngày viết : 2014-04-02 20:54:07 - Lượt xem : 313

Giảm béo bụng với bài tập lắc vòng

Lớp mỡ thừa tích tụ dưới da đặc biệt ở vùng bụng làm chị em mất tự tin và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy xóa tan sự khó chịu đó với bài tập lắc vòng đơn giản và hiệu quả.

 Lắc vòng là một phương pháp được nhiều chị em áp dụng để giảm lượng mỡ thừa quanh hông, bụng, phần đùi và cánh tay bởi nó rất phù hợp với phái nữ và mang lại hiệu quả giảm béo rất cao.
 

1. Lắc vòng giúp vòng eo thon thả
 

Lắc vòng sẽ tác động trực tiếp lên lớp mỡ ở vùng eo vì vậy nó sẽ giúp cho vòng eo săn chắc.
 
Bạn đeo vòng quanh eo, bắt đầu chuyển động theo hình tròn và tăng dần tốc độ nếu bạn muốn tiêu hao nhiều calo để giảm béo. Một mẹo nhỏ để tăng hiệu quả cho bài tập này là đứng một chân trước, chân sau và thời gian lắc vòng là 6-7 phút tùy theo sức khỏe của mỗi người. Cổ và chân giữ nguyên tư thế ban đầu, chỉ dùng lực của hông và eo để đẩy chiếc vòng xoay quanh trên eo.Trong 30 phút luyện tập, bạn sẽ đốt cháy được 200 calo. 
 
Lắc vòng giúp vòng eo thon thả
 
Bạn kiên trì luyện tập với bài tập lắc vòng này sẽ giúp bạn không những giảm cân hiệu quả và làm thon gọn vóc dáng mà thân hình, dáng đi sẽ trở nên chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều.
 

2. Giảm béo cánh tay
 

Lắc vòng ngoài mang lại vòng eo quyến rũ còn giúp giảm béo cánh tay, bởi khi lắc vòng cánh tay bạn cũng phải vận động.  Để giữ được vòng, cánh tay sẽ căng lên để giữ thăng bằng và bạn thường xuyên phải thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao. Hoặc bạn cũng có thể dùng vòng để lắc ở cánh tay sẽ tác động lên trực tiếp lên lớp mỡ ở vùng cánh tay làm cánh tay bạn cũng trở nên săn chắc và thon gọn.
 

3. Giảm béo vùng đùi và đôi chân
 

Bài tập lắc vòng rất đa dạng và bạn có thể áp dụng ở cả đôi chân. Bạn hãy mang chiếc vòng vào chân ở khoảng giữa đầu gối và mắt cá rồi lắc nó với tốc độ tăng dần. Chú ý đổi chân 2-3 phút/ lần và lặp lại động tác tùy theo ý muốn của bạn.
 
Giảm béo vùng đùi với lắc vòng
 
Khi lắc vòng, nhiều bộ phận của cơ thể phải vận động, nhất là các nhóm cơ ở thành bụng, cơ lưng, cơ hoành và cả hệ cơ vùng tiểu khung được hoạt động một cách tối đa giúp cơ thể săn chắc và khỏe khoắn hơn.
 
Để đạt hiệu quả giảm béo bụng và giảm béo toàn thân với lắc vòng bạn cần duy trì tập luyện thường xuyên, đều đặn, không ngắt quãng. Lắc vòng với vận tốc đều, mỗi lần tập không nên quá 20 phút và chia thành nhiều lần tập trong ngày. Sau 3 tháng bạn sẽ có một cân nặng như ý và một vòng eo quyến rũ.

Bài viết trước: Cách giảm béo mặt đơn giản

Các bài viết khác