Tin tức - sự kiện

Giảm béo mặt nhờ luyện tập đơn giản

Ngày viết : 2014-04-02 00:14:23 - Lượt xem : 296

Hầu hết chị em phụ nữ đều muốn sở hữu một bộ mặt thanh thoát từ đó sẽ thấy tự tin hơn mỗi sáng. Hơn nữa, với khuôn mặt thon gọn, không béo sẽ khiến làm nổi bật đường nét và điều quan trọng là trông bạn trẻ hơn. Dưới đây là một số cách giảm béo mặt cực kỳ đơn giản mà chắc hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên về kết quả mà nó đem lại!

Tập dượt cơ má vùng mặt 

giam-beo-mat-1

Đây là bài tập thể dục hoàn hảo để tạo dựng cơ mặt, nó sẽ giúp loại bỏ các túi mỡ nhỏ trên khuôn mặt bạn. Bạn hãy dùng phần xương hàm và gò má của bạn bằng cách đóng đôi môi của bạn thành chữ O và hút không khí qua miệng của bạn.

Má của bạn sẽ được tức thời được lấp đầy không khí và bạn sẽ nhận thấy một cảm giác đau thắt. Giữ hơi thở của bạn trong vòng 5 đến 10 giây. Thở ra và sau đó lặp lại bài tập này ít ra 10 lần mỗi ngày.

Nhắm mắt nhắm mũi luyện cơ mặt để giảm mỡ

giam-beo-mat-2

Đây là bài tập thể dục khắc phục sự phính thái quá của má, giúp bạn thoát khỏi lượng chất béo dôi trên khuôn mặt. cả thảy những gì bạn phải làm là nhắm mắt nhắm mũi và giữ chúng thật vững chắc. Sau đó bắt đầu hình thành từ “A” và “Ô” với đôi môi của bạn.

Tập thể dục cho da mặt

giam-beo-mat-3

Đây là một trong những bài tập bạn nên thí điểm để làm mất chất béo trên khuôn mặt. Trong bài tập này, các bạn mở miệng để tạo thành âm thanh của chữ “E”. Giữ hàm răng của bạn rộng, sau đó đổi thay vị trí, bạn tiếp chuyện tạo thành âm thanh của chữ “O”. Lặp lại bài tập trong ít ra 10-15 phút

Tập dượt với môi

giam-beo-mat-4

Để giảm béo cho khuôn mặt, hãy bĩu đôi môi của bạn càng nhiều càng tốt. Giữ hai hàm của bạn cắn chặt vào nhau, liên tục chu miệng rồi nhả ra và lặp lại liên tục động tác đó để làm căng đôi môi của bạn. Bạn sẽ cảm thấy sự căng trong cơ bắp ở má và bạn cần lặp lại bài tập có ích này trên khuôn mặt ít ra 10-15 lần/ngày.

Tuy nhiên, những phương pháp luyện tập trên đòi hỏi phải dành nhiều thời gian cộng với sự kiên trì luyện tập. Hơn nữa, bạn cũng phải duy trì một chế độ ăn kiêng khắt khe cùng những bài tập thể lực toàn thân mới có thể lấy được vóc dáng nhẹ nhõm, thon thả.


Các bài viết khác