Tin tức - sự kiện

Giảm béo nơi công sở

Ngày viết : 2014-04-11 01:31:00 - Lượt xem : 305

Bài tập này sẽ giới thiệu cho bạn những động tác đơn giản để có giúp bạn giảm béo ngay tại nơi làm việc. Các động tác rất đơn giản lại dễ dàng tập được tại nơi làm việc.
Những bài tập thể dục giảm cân đơn giản này sẽ giúp cho cơ thể bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo và mỡ thừa để giúp bạn giảm béo hiệu quả hơn.


Kéo cánh tay theo chiều ngược lại
Động tác này thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp thư giãn các cơ sau thời gan ngồi lâu làm việc. Chỉ với động tác nhỏ này thôi cũng đã giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa, chống lại sư mệt mỏi hiệu quả hơn.
Với động tác này bạn nên để cơ thể thả lỏng hết cỡ, giơ một tay lên trên. Kéo căng hai cánh tay theo hai hướng ngược nhau. Nên làm với biên độ cao để đạt hiệu quả tốt nhất, giúp tăng sự tiêu hao mỡ thừa để giảm béo nhanh nhất.
Lặp lại 8 lần.


Chuyển động eo, tập với đầu gối trong tư thế ngồi
Với động tác này bạn sẽ giúp cho đôi chân của mình giảm căng thẳng rất hiệu quả, giúp quá trình tiêu hao insulin dư thừa.
Tập tư thế nay bạn chỉ cần ngồi thẳng lưng trên ghế, chân trái gác lên chân phải, đồng thời tay phải đạt trên đầu gối trái,tay trái đưa ra sau lưng ghế. Chuyển động vặn người sang bên trái hết mức có thể. Sau đó đổi bên.
Lặp lại 10 lần.


Nửa ngồi gần giống đứng tấn, giữ thẳng eo
Bài tập này mang lại cho bạn cách giảm béo bụng hiệu quả nơi văn phòng nếu bạn thường xuyên tập luyện. Bài tập này giúp tiêu hao áp lực ở phần eo, giúp mật bài tiết tốt dịch hơn. Giữ nguyên vị trí hai chân, haitay chống eo đồng thời nâng dần người lên phía trên.
Toàn bộ động tác làm trong vòng 45 giây.


Lắc cổ tay trong tư thế đứng
Giúp tiêu hao cẳng thẳng ở cổ tay do quá trình ngồi máy tính lâu và hỗ trợ cho việc tiêu hóa tốt hơn.
Đứng thẳng tự nhiên, hai tay để dọc theo mép gân quần. Giữ nguyên tư thế sau đó lắc đều hai cổ tay cùng lúc.
Cả động tác làm trong vòng 30 giây.


Bài tập với lưng
Bài tập giúp bạn thả lỏng phần lưng trên, tăng cường động lực cho dạ dày.
Bạn có thể chọn tư thế đứng hoặc ngồi ngay ngắn, 2 bàn tay ôm lấy phần gáy, giữ 2 cánh tay thẳng.Dùng lực của lưng co phần cơ 2 bên lưng lại, làm lại nhiều lần.
Toàn bộ động tác làm trong vòng 45 giây


Hãy tận dụng tập trong thời gian nghỉ trưa, hay bất kỳ lúc nào bạn thấy mệt mỏi. Giúp bạn chống lại sự mệt mỏi và hỗ trợ giảm béo hiệu quả để làm việc tốt hơn.


Các bài viết khác