Tin tức - sự kiện

Giảm cân cho người mới bắt đầu

Ngày viết : 2014-04-17 01:33:14 - Lượt xem : 310

Tăng cân thường có nguyên nhân chính do chế độ ăn uống không lành mạnh và tập luyện không đúng cách. Với những người mới bắt đầu giảm cân việc tập luyện thường rất khó khăn. Những bài tập sau sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Tập Yoga

 

 

Hiện nay, tập yoga đang được các chị em khá ưa chuộng. Ngoài tác dụng giảm cân yoga còn giúp tăng cường sức khỏe, giúp thư giãn tinh thần, chống chống lão hóa. Mạng lại cho chúng ta vẻ ngoài tươi trẻ và cơ thể khỏe mạnh

Hít đất

 

 

 

Là bài tập hoàn hảo giúp huy động hầu hết các cơ trên toàn thân và đốt cháy calo một cách hiệu quả. Tuy nhiên, khi tập luyện cần thực hiện đúng động tác (phải giữ người thẳng từ đầu đến tận gót chân) sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả giảm cân mà không gây tổn thương đến cơ thể.

Đi xe đạp

 

 

 

Bên cạnh đi bộ, chạy bộ thì chạy xe đạp là bài tập giảm cân hiệu quả và tốt cho người mới bắt đầu. Quy cách thực hiện cũng giống như chạy bộ, lúc đầu nên chọn đoạn đường ngắn, bằng phẳng đến khi quen thì nâng dần quãng đường lên.

Gập bụng

 

 

 

Do tính chất công việc văn phòng ngồi lâu, ít vận động nên các chị em dễ gặp tình trạng béo bụng. Bài tập đầu tiên bạn nên thực hiện là bài tập gập bụng, chúng sẽ nhanh chóng đốt cháy nhanh lượng calo trong cơ thể mà không tiêu tốn nhiều thời gian,

Chạy bộ

 

 

 

Hơn lúc nào hết, chạy bộ là một bài tập giảm cân đơn giản nhất mà bạn không thể bỏ qua vì đây là bài tập dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao. Một không gian rộng rãi và thoáng mát cùng với một đôi giày vừa vặn là bạn có thể tiến hành ngay bài tập này mọi lúc. Giai đoạn đầu nếu thấy khó khăn bạn có thể tập với vận tốc từ từ sau đó tăng dần.


Các bài viết khác