Tin tức - sự kiện

Giảm cân khoa học cùng máy chạy bộ tại nhà

Ngày viết : 2015-12-07 12:18:27 - Lượt xem : 360

Đâu là cách giảm cân tốt nhất?

 

Bạn đang muốn tập thể dục giảm cân nhưng ngôi nhà của bạn không có đủ không gian rộng cho việc tập luyện? Vậy thì hãy để những chiếc máy tập chạy bộ - giải pháp lý tưởng nhất hỗ trợ cho công cuộc giảm cân của bạn.  Máy chạy bộ gia đình có thể gập gọn lại khi bạn đã tập luyện xong và có thể gấp gọn để cất vào chỗ một cách dễ dàng và thuận tiện.

 

 

Cơ thể của bạn đốt mỡ tốt nhất khi bạn chạy trên máy tập chạy bộ với tốc độ khoảng 65% nhịp tim tối đa, khoảng 5/10 mức nỗ lực của bạn (10 là nỗ lực tối đa). Những buổi tập chạy càng kéo dài, tốc độ đốt mỡ sẽ càng tăng, bởi vậy tăng thời gian tập tốt hơn là chạy gấp rút. Tránh uống nước tăng lực trong buổi chạy đốt mỡ vì lượng đường, tinh bột trong đó sẽ khiến việc giảm tác dụng đốt cháy mỡ thừa.

 

>> Lợi ích của việc đầu tư một chiếc máy chạy bộ tại nhà

 

Chìa khóa buổi tập với máy chạy bộ

 

Chạy đốt mỡ: Chạy theo thời gian ghi tải với tốc độ khoảng 65% nhịp tim tối đa (sử dụng màn hình may chay bo) hoặc 5/10 mức nỗ lực tối đa.

 

 

Tập sức mạnh: Thực hiện các bài tập sức mạnh bao gồm: squats, lunges, hít đất, deadlifts, planks và overhead presses theo thời gian đã ghi.

 

Tập chạy nước rút: Thực hiên các hiệp trên đồi nhỏ dốc hoặc máy chạy bộ điện đa năng cài ở mức 6 đến8 % độ dốc. Chạy 10 phút tốc độ nhẹ nhàng để khởi động. Chạy nước rút lên đồi trong khoảng 30 giây với nỗ lực cao. Phục hồi bằng cách chạy xuống núi (hoặc chạy ở mức 0% độ dốc trong vòng 2 phút). Hoàn thành số lần chạy nước rút theo như chỉ dẫn. Kết thúc buổi tập với khoảng 10 phút chạy nhẹ nhàng.

 

 

Chạy nhẹ nhàng: Chạy nhẹ nhàng trong vòng 20 - 45 phút.

 

Không có bất cứ một chương trình tập luyện nào là phù  hợp với tất cả mọi người, bởi vậy bạn hãy thay đổi chương trình này nếu cần thiết. Nếu những buổi chạy này dài hơn so với bạn thường thực hiện, hãy giảm quãng đường xuống. Ngược lại, nếu bạn vẫn thường chạy dài hơn 45 phút vậy thì bạn nên thêm một ít thời gian cho một số buổi tập chạy trong lịch.

 


Các bài viết khác