Tin tức - sự kiện

Giảm cân không cần ăn kiêng nhanh nhất

Ngày viết : 2014-10-18 06:55:05 - Lượt xem : 1065

 

Khi nghĩ đến giảm cân việc đầu tiên mọi người nghĩ đến là không nạp thêm năng lượng bằng cách nhịn ăn: nhịn ăn sáng, cắt khẩu phần ăn bữa trưa, tối chỉ giám uống nước lọc...Nhiều người vẫn nói: Tại sao mình ăn ít như vậy mà vẫn béo, vẫn tăng cân? và thế rồi các bạn không đủ kiên trì và mặc kệ cho thân hình phát  phì của mình muốn thế nào thì thế. 

Việc ăn kiêng giảm cân không phù hợp dẫn đến hậu quả còn tệ hại hơn ban đầu và còn gây hại cho sức khỏe của bạn. 

 

Những cách giảm cân không cần ăn kiêng giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất:

 

1. Chế độ nghỉ ngơi khoa học hợp lý

 

Việc  nghỉ ngơi hợp lý và khoa học cũng là cách để giúp bạn giảm cân thành công và hiệu quả. Không những giảm cân hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe của bạn, giúp bạn có một tinh thần làm việc thoải mái, sức khỏe dẻo dai và làm việc một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể nghỉ ngơi bằng cách thư giãn tinh thần, thoải mái đầu óc, giải phóng những lo âu suy nghĩ, bỏ tất cả những mỏi mệt trong công việc và hãy tạo cho mình một giấc ngủ ngon và sâu giấc. Mỗi ngày bạn nên ngủ đủ 8 tiếng, không nên đi ngủ quá muộn, ngủ đúng giờ sẽ tốt hơn nhiều cho sức khỏe. Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tim mạch và tai biến.

 

Chế độ nghỉ ngơi khoa học hợp lý giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Bạn nên ngủ đủ giấc mỗi ngày vừa tốt cho sức khỏe lại có tác dụng trong việc giảm cân

2.  Uống đủ nước mỗi ngày

 

Nước có vai trò quan trọng trong cơ thể, đặc biệt  nước còn giúp các bạn giữ được vóc dáng thon gọn, eo thon, da đẹp và căng mịn. Ngoài ra nó còn loại bỏ được độc tố và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, nước còn là công cụ để hạn chế việc béo phì tích tụ từ thức ăn được nạp vào cơ thể. Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để có thể giảm cân nhanh nhất.

Tránh uống vào buổi tối vì khi đó cơ thể ngừng hoạt động. Khiến chúng ta hạn chế việc đi tiểu điều đó sẽ có hại cho thận đấy bạn nhé!

uống đủ nước mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Uống nước giúp bạn giảm cân nhanh chóng và tốt cho sức khỏe

3. Chạy bộ thường xuyên

 

Chạy bộ thường xuyên sẽ giúp các  mô và cơ của bạn săn chắc, tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Chạy bộ được xem là một trong những phương pháp giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn nữa nó còn tốt cho sức khỏe của bạn.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia chỉ cần mỗi ngày bạn chạy bộ trong vòng 30 phút, bạn có thể đốt cháy được 300 kalo, lượng mỡ được đốt cháy sẽ gấp đôi các bài tập khác như bơi hay massage... 

Hằng ngày các bạn có thể đi bộ, chạy bộ trong công viên hay chạy bộ trên chiếc máy chạy bộ đa năng tại nhà nếu công việc của bạn quá bận rộn.

 

chạy bộ giảm cân

Chạy bộ thường xuyên giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả 

 

4. Đạp xe đạp thể dục thường xuyên


Có rất nhiều phương pháp giảm cân mang lại hiệu quả cho bạn trong đó tập thể dục bằng xe đạp được coi là một dụng cụ tốt cho những ai đang muốn cải thiện vóc dáng và có muốn có một sức khỏe tốt, không có nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, tai biến, tiểu đường...Những chuyển động vòng tròn của xe đạp sẽ giúp các bạn bổ sung năng lượng cần thiết và loại bỏ số cân thừa theo mong muốn.

đạp xe giảm cân

Đạp xe giảm cân mang lại hiệu quả và tốt cho sức khỏe của bạn


Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, các bạn luôn luôn bận rộn với công việc, nhiều người lo rằng mình không có thời gian để đi ra ngoài công viên hay đường phố để tập thể dục. Việc mua cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà hiện nay đang là xu hướng của mọi gia đình Việt. Bạn có thể đạp xe ngay trong ngôi nhà của mình mà lượng kalo được đốt cháy có thể tăng gấp đôi, vì mỗi chiếc xe đạp tập đều có tốc độ điều chỉnh giúp bạn tăng cường tốc độ tập. Lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy nhiều hơn.

 

giảm cân bằng xe đạp tập thể dục trong nhà

 

Để được hỗ trợ và tư vấn về vấn đề giảm cân bằng các dụng cụ tập thể dục thể thao tại nhà mời các bạn liên hệ: Hotline: 0947 616 888 

Chúc các bạn giảm cân thành công!

 

 


Các bài viết khác