Tin tức - sự kiện

Giảm cân kiểu Nhật Bản

Ngày viết : 2014-04-18 21:33:59 - Lượt xem : 335

Bạn muốn mình trông thon gọn hơn, nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp nào cho hiệu quả? Bạn nên thử áp dụng phương pháp giảm cân ăn kiêng theo công thức tự nhiên của phái đẹp xứ sở hoa anh đào.

Rau bắp cải

Đây là loại rau có chưa rất nhiều chất xơ, giúp tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo của cơ thể. Ăn bắp cải sẽ khiến bạn có cảm giác no ảo, khiến bạn không muốn ăn thêm nữa. Món rau này không tốn kém lại dễ làm, an toàn mà hiệu quả cho công cuộc giảm cân.

Theo công thức này, chị em chọn một cây bắp cải tươi và cắt làm 4 phần, một phần bạn trộn với dầu ít béo, xà lách làm salát, phần còn lại có thể luộc, hoặc nấu theo sở thích của bạn. Chú ý món ăn này càng hạn chế muối càng tốt.

Cà rốt và ức gà

 

 

 

Món ăn này thích hợp với những chị em không thích kiêng khem. Cà rốt vốn có nhiều chất xơ, trong khi ức gà là vùng hầu như không có chất béo, rất tốt cho các chị em muốn giảm cân nhanh chóng.

Để áp dụng công thức này, bạn nên dùng vào bữa tối hàng ngày, mỗi bữa khoảng 1 - 2 củ cà rốt ăn sống hoặc đem luộc; ức gà có thể luộc, hấp… tùy theo khẩu vị của bạn (chú ý cần hạn chế dầu mỡ).

Chuối tiêu và nước

Đây cũng là món ăn cho hiệu quả giảm cân nhanh, phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Để thực hiện công thức này, bạn sẽ ăn bữa sáng với 2 - 3 quả chuối và uống nhiều nước. Khi chất xơ của chuối gặp nước lọc sẽ nở ra và giúp “tẩy rửa ruột”, thanh lọc chất béo gây tắc nghẽn mạch máu. Sau đó, trước khi ngủ khoảng 4 tiếng đồng hồ, chị em không nên ăn, nếu đói thì chỉ nên ăn chuối.

Trong ngày, nếu cảm thấy đói, chị em nên dùng chuối thay cho các bánh trái khác.


Các bài viết khác