Tin tức - sự kiện

Giảm cân năm ngày với máy chạy bộ

Ngày viết : 2014-04-08 02:55:20 - Lượt xem : 304

Năm ngày tập luyện chạy bộ sẽ không đủ để giúp bạn giảm một số lượng đáng kể trọng lượng , và nếu bạn cố gắng giảm cân quá nhanh chóng, bạn có thể bị mất mô nạc hoặc mất nước thay vì chất béo. Tuy nhiên, nếu bạn chạy một giờ một ngày, năm ngày một tuần trong một khoảng thời gian dài , bạn có thể đạt kết quả mong muốn.


Đi bộ
Đi bộ trên máy chạy bộ là một cách để giảm cân. Số lượng calo bạn bị mất sẽ khác nhau tùy thuộc vào trọng lượng của bạn và mức độ cường độ, khi tập với máy tập chạy bộ bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tốc độ chạy của mình trong những lần tập trước để có thể nâng dần cường độ tập cho những lần sau.


Tăng dần tốc độ luyện tập
Bạn nên tăng tốc độ của bạn để đi bộ hoặc chạy nhưng nhớ là tăng một cách từ từ thôi nha, bạn có thể làm tăng lượng calo bị đốt cháy và giảm đáng kể trọng lượng cơ thể. Một người 60kg có thể đốt cháy 606 calo bằng cách chạy với tốc độ 5 mph hay 861 calo bằng cách chạy với tốc độ 8 mph trong một giờ. Trong suốt năm ngày, bạn sẽ ghi 3.030 calo với tốc độ 5 mph hoặc 4305 calo với tốc độ 8 mph. Tốc độ 5 mph là gần như đủ để đốt một kg, trong khi tốc độ 8 mph sẽ ghi hơn một kg. Hãy luyện tập chăm chỉ bạn sẽ nhanh chóng giảm cân.


Tạo độ dốc để tập
Đạt được kết quả tốt hơn từ tập luyện chạy bộ của bạn chỉ đơn giản bằng cách tăng độ nghiêng . Bạn sẽ bắt chước như đang chạy trên những ngọn đồi, điều này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với chạy bộ thông thường.


Đừng Quên Chế độ ăn uống của bạn
Một sự kết hợp của chế độ ăn uống và tập thể dục sẽ làm cho việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là giảm 500 calo mỗi ngày với tổng số 3.500 trong tuần, bạn có thể đốt cháy 250 calo thông qua tập thể dục và giảm 250 calo thông qua chế độ ăn uống của bạn mỗi ngày.


Các bài viết khác