Tin tức - sự kiện

Giảm cân nhanh nhờ chạy bộ

Ngày viết : 2014-04-11 02:19:54 - Lượt xem : 325

Về cơ bản giảm cân là quá trình tiêu hao lượng calo nhiều hơn lượng calo bạn hấp thụ hàng ngày. Để làm được diều này nhanh nhất đó chính là biện pháp tập thể dục. Một ngày bạn tiêu hao 500 calo bạ sẽ giảm 1-2 kg mỗi tuần.
Chạy bộ làm giảm calo rất hiệu quả cho quá trình giảm cân. Với mỗi giờ chạy bộ bạn sẽ  tiêu hao gần 500calo mỗi giờ.

Chạy bộ với máy chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả


Chạy bộ giảm cân
Nếu bạn chỉ mới bắt đầu một chương trình tập thể dục, bạn cần phải bắt đầu bằng cách từ từ gia tăng mức độ vận động của bạn.
Trong tuần đầu tiên tập luyện bạn nên bắt đầu với tốc độ chậm, chỉ nên chạy khoảng 20 phút mỗi ngày và kéo dài trong năm ngày. Sau tuần đầu, bạn nên tăng dần thời gian tập trong mỗi lần tập, chỉ nên tăng từ từ 5 phút mỗi lần cho tới khi bạn thấy phù hợp khả năng tập của mình.
Sau thời gian tập bạn đã có thể hoàn thành bài tập 30 phút mỗi lần tập, bạn nên thay đổi chạy bộ thành 20 phút chạy bộ nhanh mỗi ngày. Không nên ngày nào cũng chạy bộ nhanh, bạn nên xen kẽ một ngày chạy bộ, một ngày chạy bộ nhanh.


Cứ tiếp tục tập luyện theo chu kỳ 4 tuần tăng cường độ một chút cho tới khi bạn có thể hoàn thành 60 phút chạy bộ một lần.
Luyện tập điều độ  kết hợp với ăn uống chế độ ăn nhiều chất xơ, rau xanh bạn sẽ giảm được cân. Nhưng nhớ là dù bạn đã giảm được số cân nặng như ý thì cũng không nên dừng không luyện tập nữa. Hãy tiếp tục tập luyện để duy trì một sức khỏe tốt.
Chúc bạn thành công


Các bài viết khác