Tin tức - sự kiện

Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả Bằng Bài Tập Pilates

Ngày viết : 2014-03-31 18:32:47 - Lượt xem : 284

Phương pháp giảm cân Pilates kết hợp việc tập luyện với nhiều loại máy móc khác nhau giúp bạn tăng cường cơ bắp, loại bỏ mỡ để giúp cơ thể thon gọn, săn chắc và gợi cảm hơn.

Bên cạnh các bài tập thể dục giảm cân như yoga, đạp xe, đi bộ, aerobic,… rất tốt cho sức khỏe thì Pilates cũng được xem là một trong những môn giúp đốt chay smowx giảm nguy cơ tăng cân của cơ thể. Dưới đây là những lời giới thiệu về loại hình tập luyện này để bạn nghiên cứu tập luyện và giảm cân như ý muốn.

tập thể dục giảm cân

Phương pháp Pilates

Cũng giống như yoga, Pilates được tập trên chiếu hoặc các tấm thảm, có thể giúp gia tăng hoạt động của cơ thể để giúp phát triển cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần mang lại sự linh hoạt và một thân hình cân đối. Phương pháp này giúp bạn duy trì vóc dáng với một cơ bắp rắn chắc và giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Phương pháp tập luyện Pilates phổ biến là kết hợp tập luyện với nhiều loại máy móc khác nhau để giúp hỗ trợ tăng cường cơ bắp. Để tiếp cận với bộ môn này bạn cần phải nhẫn nại, kiên trì và kiểm soát được các hoạt động của cơ thể để đạt được kết quả cao.

cách giảm cân nhanh nhất

Trong khi các môn thể dục bình thường chỉ giúp tác động lên một bộ phận nhất định của cơ thể thì Pilates sẽ giúp làm tác động lên toàn thân kể cả những vùng cơ bắp ở bàn chân cũng sẽ được tác động và trở nên rắn chắc.

Để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể chương trình tập luyện Pilates tăng cường sức mạnh của cơ bắp, giữ cho cơ bắp được ổn định và gia tăng hơn trước loại bỏ những vùng mỡ thừa. Bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình thon gọn và những khối cơ bắp săn chắc, gợi cảm.

giảm cân hiệu quả

Cốt lõi của việc tập luyện Pilates là giúp cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, sức mạnh chính của môn này là vùng bụng dưới. Ngoài ra nó còn tác động chủ lực vào những múi cơ bụng, cột sống và xương sườn vì những nơi này chịu lực nhiều. Pilates tăng cường hoạt động cơ thể và kéo dài cơ bắp giúp thay đổi hình dáng cơ thể và cải thiện tư thế của bạn.

Cường độ tập luyện hiệu quả

Để có được kết quả cho vóc dáng và sức khỏe bạn không cần phải thực hiện những bài tập luyện Pilates hàng ngày. Bạn chỉ cần thực hiện từ 4-5 lần trong 1 tuần cũng tạo ra được những chuyển biến tốt cho cơ thể. Luyện tập là để giúp cho cơ thể khỏe mạnh và săn chắc giúp bạn có cách giảm cân nhanh nhất sớm lấy lại một vóc dáng thon gọn như ý.

thực đơn giảm cân

Với phương pháp luyện tập này bạn vẫn cần phải lưu ý một số điều sau đây: đi chân trần khi tập luyện, trang phục thể thao gọn gàng, linh hoạt dễ cử động, bạn nên mặc đồ thun cho thoải mái, chuẩn bị một chiếc thảm để lót khi tập luyện. Khi tập luyện không nên nói chuyện, tập trung vào hơi thở.

Nếu muốn giảm cân hiệu quả hơn nữa thì bạn phải áp dụng tập luyện với những thực đơn giảm cân khoa học để cắt giảm lượng calo vào cơ thể một cách tối đa. Không sử dụng quá nhiều những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và calo mà hãy cung cấp nhiều thực phẩm chứa chất xơ vào cơ thể để có được một thân hình hoàn hảo hơn.


Các bài viết khác