Tin tức - sự kiện

Giảm cân và duy trì ổn định cân nặng

Ngày viết : 2014-05-20 09:24:07 - Lượt xem : 402
Chị em phụ nữ nhà mình nên tham khảo qua những phương pháp giảm cân và duy trì ổn định cân nặng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có thể áp dụng ngay cho bản thân.
 
Giảm cân và duy trì ổn định cân nặng

Tập luyện mỗi ngày

Luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày là một trong những phương pháp giảm cân và duy trì cân nặng hiệu quả nhất mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Việc tập luyện tích cực và kiên trì mỗi ngày với những bài tập giảm cân nhẹ nhàng, phù hợp sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Giảm cân và duy trì ổn định cân nặng

Ăn sáng thông minh

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày cũng như đối với kế hoạch giảm cân của bạn. Khởi đầu với một bữa ăn sáng dinh dưỡng trong vòng một tiếng kể từ khi thức dậy không những “đánh thức” năng lượng vốn có mà còn thúc đẩy bạn đưa ra những sự lựa chọn khỏe mạnh cho cả ngày dài.

Giảm cân và duy trì ổn định cân nặng

Rau xanh là món chính

Nếu như bạn muốn duy trì vóc dáng, thân hình và cân nặng thì rau xanh là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Ăn nhiều rau xanh hơn thường lệ vì chúng có khả năng kiềm hãm sự thèm ăn vô cùng hiệu quả. Vì thế, một lượng lớn rau quả kèm theo chất xơ buộc bạn phải nhai kỹ hơn – đồng nghĩa với việc nhanh no hơn mà không cần phải ăn quá nhiều.

Giảm cân và duy trì ổn định cân nặng

Kiểm soát dinh dưỡng

Để có thể duy trì cân nặng hiệu quả thì bạn nên kiểm soát chế độ dinh dưỡng mỗi ngày của bản thân. Lập bảng kế hoạch dinh dưỡng cho các bữa ăn trong tuần sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng calo có trong thực phẩm. Nhờ đó, bạn sẽ giảm cân và duy trì cân nặng của mình hiệu quả hơn.

Chúc bạn giữ dáng thành công với phương pháp này nhé!

 


Các bài viết khác