Tin tức - sự kiện

Giảm cân với các môn dưới nước

Ngày viết : 2014-06-20 15:00:21 - Lượt xem : 461

Thay vì chọn những môn thể thao dưới nước như bơi lội, chơi bóng...bạn có thể lựa chọn môn thể thao dưới nước vừa có tác dụng thư giãn đầu óc, giảm stress và đặc biệt là có thể giảm cân mang lại cho bạn một thân hình thon gọn và săn chắc.

1. Tập thở dưới nước

Tập thể dục dưới nước để giảm cân

- Thở dưới nước chủ yếu bạn dùng bụng là chính sự tác động của nước lên cơ thể tăng cường sự hoạt động của tim mạch.

- Bạn nên thở thật mạnh và sâu sẽ có tác dụng đốt cháy calo.

2. Thiền dưới nước

Tập thể dục dưới nước để giảm cân

- Thay vì ngồi thiền trên cạn bạn có thể thực hiện điều đó dưới nước, vừa giúp cơ thể có cảm giác sảng khoái và mát mẻ lại vừa giảm cân.

- Tư thế như ngồi trên cạn, rồi thả lỏng cơ thể để cho chìm dần xuống, tùy vào khả năng nín thở của từng người mà thời gian ngồi thiền lâu hay nhanh.

3. Gập người dưới nước

Tập thể dục dưới nước để giảm cân

- Tư thế đứng thẳng người, hai chân đứng dưới nước hai tay áp sát cơ thế.

- Hít thở sâu, bắt đầu gập người ra trước rồi xuống dưới sao cho 2 tay song song với hai chân. Với động tác này tác dụng lên tay, chân, lưng, bụng cùng một lúc để đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

4. Đi bộ dưới nước

Tập thể dục dưới nước để giảm cân

- Động tác cũng như đi bộ trên cạn nhưng với việc đi bộ dưới nước bạn phải mất nhiều sức hơn bình thường vì gặp phải sức cản của nước.

 


Các bài viết khác