Tin tức - sự kiện

Giảm mỡ bụng, giữ dáng chuẩn nhờ ăn kiêng đúng cách

Ngày viết : 2014-04-17 20:56:03 - Lượt xem : 318

Ăn kiêng để giảm mỡ bụng hiện đang là cách giảm cân được nhiều chị em lựa chọn nhất. Nhưng ăn kiêng thế nào để vừa giảm được cân lại vừa đảm bảo được sức khỏe thì không phải là điều dễ dàng.

Dưới đây, chuyên mục xin được bật mí cách ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả vừa giúp chị em giữ dáng lại không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Không bỏ bữa

 

 

 

Nếu bạn cỏ bữa sáng hay bất kỳ bữa ăn chính nào khác có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Lời khuyên cho bạn, bạn hãy chọn một thực đơn ăn nhẹ an toàn vào bữa ăn sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.

Uống nước thường xuyên

 

 

 

Uống nhiều nước là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày. Điều này có thể giúp bạn nhanh chóng giảm cân.

Hạn chế thức ăn có đường, thức ăn nhiều muối

 

 

 

Bạn đang muốn giảm mỡ bụng, vậy bạn phải hạn chế những thực phẩm có đường, hạn chế thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn. “Ăn chậm nhai kĩ” là phương châm giúp giảm béo khá hiệu quả.

Lưu ý với cách ăn kiêng giảm mỡ bụng

 

 

 

Lời khuyên cho bạn nên ăn nhiều rau xanh trong thực đơn giảm cân của mình

Tăng cường rau xanh cho mỗi bữa ăn, khi chọn hoa quả nên chú ý những loại quả ít ngọt, khi ăn nên ăn cả quả, hạn chế vắt nước (đối với cam, quýt) vì khi ăn cả quả cung cấp nhiều chất xơ có tác dụng kéo chất mỡ dư thừa qua phân, chống táo bón…

Nên lựa chọn thịt nạc để tăng lượng omega 3

Khi ăn thịt nên chọn thịt nạc, tăng cường các thực phẩm giàu omega 3 như: tôm, cua, cá… Khi chế biến thức ăn nên chế biến dưới dạng luộc, hấp, để giảm mỡ bụng nên hạn chế các món chiên, xào.

Chọn thức uống không có ga, nên uống nước sôi để nguội, nước trà xanh, nước ép, sữa đậu nành và hạn chế bia, rượu, cà phê.


Các bài viết khác