Tin tức - sự kiện

Giảm mỡ bụng hiệu quả từ các thói quen hằng ngày

Ngày viết : 2014-11-22 05:08:51 - Lượt xem : 500

Có nhiều thói quen hằng ngày bạn cho là bình thường nhưng nó lại là thủ phạm gây ra cho bạn lượng mỡ bụng không mong muốn. Vậy hãy xem những thói quen đó là gì, và bạn nên xử lý như thế nào nhé!
Nước ngọt nhân tạo hay trà xanh
 



Soda là một loại thức uống công nghiệp chứa nhiều đường và calo. Uống nhiều chúng bạn dễ mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch hay béo phì bởi lượng đường chuyển hoá thành chất béo nhanh chóng.
Ngược lại, trà xanh lại là loại đồ uống cực kỳ lành mạnh. Ngoài các tác dụng như phòng ung thư, mang lại làn da đẹp, một tách trà xanh vào buổi sáng còn giúp bạn tỉnh táo và hạn chế mỡ bụng tích luỹ. Uống trà trước khi tập thể thao còn có tác dụng hỗ trợ quá trình đốt Calory hiệu quả.

Hạn chế tinh bột từ bánh mỳ
 



Bánh mỳ đã qua sơ chế bao gồm men bánh mỳ và các chất phụ gia, làm cho sự hấp thụ tinh bột của cơ thể càng nhiều, hình thành các mô mỡ, mỡ này chủ yếu tích luỹ ở vùng bụng là chính. Vì vậy, hãy hạn chế ăn các đồ ăn chứa nhiều tinh bột như bánh mỳ để tránh hình thành mỡ bụng. Thay vào đó hãy anh bánh mỳ đen và ngũ cốc nguyên hạt nhé!


Lắc vòng để giảm mỡ sâu

Ngoài hình thức tập Aerobic, lắc vòng cũng là hình thức giảm mỡ bụng sâu hiệu quả, chúng làm eo thon và hạn chế tối đa tích luỹ mỡ thừa. Bên cạnh đó có thể dùng máy tập cơ bụng tại nhà để tăng thêm hiệu quả luyện tập.


Hãy tập thể dục vào buổi sáng


30 phút tập thể dục vào buổi sáng là thời gian hợp lý cho bạn. Chạy bộ là môn thể thao thích hợp nhất cho buổi sáng. Theo các nhà khoa học, buổi sáng là thời điểm này khi vận động có thể đốt cháy lượng Calory hơn các thời điểm khác trong ngày gấp 3 lần.


Các bài viết khác