Tin tức - sự kiện

Gợi ý 4 thực phẩm nên ăn trước khi tập máy chạy bộ điện

Ngày viết : 2015-11-14 11:28:32 - Lượt xem : 582

Vì sao phải ăn trước khi tập máy chạy bộ điện ?

Đó là điều hiển nhiên và cũng là điều bắt buộc nếu như bạn muốn hiệu quả sử dụng máy tập chạy bộ điện là tối đa nhất. Bởi lẽ, sau mỗi buổi sáng dậy bạn thường chạy bộ cùng máy tập tại nhà. Đây là thời điểm mà lượng thức ăn trong dạ dày của bạn đã hết do ban đêm chức năng tiêu hóa thức ăn của các bộ phậnl iên quan trong cơ thể làm việc hiệu quả nhất. Vì vậy mà trước khi chạy bộ buổi sáng dạ dày của bạn đã trống không.

 

tập máy chạy bộ điện hiệu quả

tập máy chạy bộ điện hiệu quả

 

Và khi bạn cố tình chạy bộ trong tình trạng như vậy một thời gian thôi thì chắc hẳn bạn sẽ bị vấn đề về dạ dạy như đau và loét dạ dày. Còn chưa kể các emzim trong dạ dày sẽ làm cho cơ đau của bạn không ngừng trong một thời gian lâu sau đó. Khi mà trong dạ dày có một chút thức ăn thì việc hoạt động khác sẽ trở nên bình thường. Tránh hiện tượng hoa mắt, mệt mỏi ngất đi hay gặp ở những người có sức khỏe yêu. Nguy hiểm nhất vẫn là những người mắc bệnh huyết áp và tim. Chính vì vậy mà trước khi tập máy chạy bộ điện gia đình bạn nên ăn hoặc uống trước để đảm bảo an toàn.

 

Vậy nên ăn thực phẩm gì tốt nhất trước khi tập máy chạy bộ điện ?

 

Không phải ăn gì cũng được trước khi tập máy chạy bộ điện đâu nhé ? Mà bạn nên ăn nhẹ thôi thay vì ăn quá no hoặc nhịn đói. Sau đây sẽ là 4 thực phẩm tốt cho bạn trước khi chạy bộ tại nhà cùng máy chạy bộ điện giá rẻ.

 

1.  Trái chuối

 

chuối tốt cho tiêu hóa nên ăn trước khi tập máy chạy bộ điện

 

chuối tốt cho tiêu hóa nên ăn trước khi tập máy chạy bộ điện

 

Theo như nghiên cứu thì chuổi là loại thực phẩm thần dược cho sức khỏe. Nó tốt cho tiêu hóa, dạ dày và cung cấp cho cơ thể một lượng calo nhiều hơn các loại quả khác. Trong chuối có chứa các carbohydrate phức hợp, giúp kéo dài hơn năng lượng cho cơ thể. Nên ăn một quả chuối như một bữa ăn nhẹ giữa giờ tập luyện chạy bộ cùng máy chạy bộ đa năng  trong vài giờ.

 

2. Bánh mì

 

bánh mì tốt cho sức khỏe và tập luyện máy chạy bộ điện

bánh mì tốt cho sức khỏe và tập luyện máy chạy bộ điện

 

Nên sử dụng bánh mì với nước trái cây. Cả 2 loại này kết hợp với nhau sẽ mang đến một sinh lực dồi dào, và không hề lo về việc tăng cân của bạn. Vì thế mà bánh mì và nước trái cây sẽ mang đến lượng calo tối thiểu cần thiết trong 1h liền bạn chạy bộ trên máy chạy bộ điện tại nhà. Nhưng nên chú ý nếu bạnt ập luyện và sau đó đi làm việc cho một ngày vất vả bạn nên ăn thêm thức ăn có chức protein.

 

3. Uống sữa nóng với trái cây

 

Nên kết hộp uống sữa nóng cùng sinh tố trái cây tươi và một hộp sữa chua xay nhuyễn tất cả nguyên liệu. Sinh tố sữa chua là bữa ăn nhẹ và mát nhưng lại cung cấp một lượng calo vừa đủ cho cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe nữa. Và nên uống trước tập thể  dục trên máy chạy bộ điện khoảng 30 phút . Sữa chua có chứa protein, trong khi trái cây sẽ cung cấp cho cơ thể bạn một nguồn năng lượng mới và đẹp dáng đẹp da. 
 
 
4. Sữa chua
 
 
sữa chua rất tốt khi ăn trước khi tập thể dục
sữa chua rất tốt khi ăn trước khi tập thể dục
 
Vì sao lại là sữa chua ? Vì sữa chua giúp cho tiêu hóa tốt cũng như tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. 1 cốc sữa chua mỗi ngày trước khi bạn tập thể dục chạy bộ trên máy chạy bộ điện sẽ giúp tiếp thêm sinh lực vì nó chứa một hàm lượng protein cao.Hoặc có thể cho thêm một ít trái cây vào để bổ sung thêm hàm lượng carbonhydrate. Và nó còn có tác dụng giảm lượng đường trong máu.
 

Các bài viết khác