Hướng dẫn sử dụng máy tập

Hướng dẫn tập máy tập cơ bụng New Six Pack Care tại nhà

Ngày viết : 2016-06-08 13:11:56 - Lượt xem : 1967

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care là dòng sản phẩm kế thừa và được tiến mới từ những dòng Six Pack Care trước, máy tập này được chú trọng đến tính hiệu quả trong quá trình tập luyện. Với thiết kế hiện đại với kiểu dáng thể thao và màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Việc sở hữu chiếc  máy tập bụng đa năng New Six Pack Care có đạp xe này thỏa mãn mọi nhu cầu tập luyện về: Giảm mỡ bụng, hỗ trợ massage đốt cháy calo toàn thân, đồng thời tăng cường và nâng cao sức khỏe. Chỉ với chiếc máy tập thể dục có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho việc tập thể dục, chăm sóc sức khỏe. 

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care với kiểu dáng thể thao và màu sắc trẻ trung.

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care với kiểu dáng thể thao và màu sắc trẻ trung.

Nhưng nếu chúng ta không biết sử dụng máy tập bụng đúng cách sẽ không tận dụng được những tính năng của chúng, gây ra hiệu quả mong đợi rất lâu đạt được, thậm chí có thể gây ra chấn thương. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn cách sử dụng chiếc máy tập cơ bụng này đúng phương pháp và an toàn nhất.

>> Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn tập máy tập cơ bụng New Six Pack Care tại nhà 

Bài tập gập bụng: Ngồi trên ghế tập, hai chân hơi co lên, hai tay đặt cạnh tai sau đó từ từ nâng phần đầu, vai và tay lên ( hít vào ) rồi từ từ trở về tư thế 1 (thở ra). Đảm bảo lưng của bạn bám sát vào ghế tập nhằm giúp thực hiện bài tập chính xác và giúp hạn chế chấn thương. Lỗi sai cơ bản thường khi tập bạn để thẳng lưng và chủ yếu dùng lực từ cơ xô và ngực để kéo tay cầm xuống dễ khiến bạn đau lưng khi tập.

Bài tập gập bụng

Bài tập gập bụng

Bài tập cơ ngựcNằm trên máy tập, lưng bạn ngả về sau tạo độ dốc khoảng 35 đến 45 độ. 2 tay bạn cầm 2 tạ đơn để ngang vai và thằng hàng rồi sau đó từ từ hạ tạ xuống và mở rộng cánh tay ra 2 bên. Cố gắng giữ tư thế 1 nhịp rồi dùng cơ ngực đẩy ta lên, 2 tay bạn khép lại với nhau để ép cơ ngực lại.

Bài tập xoay eo, hông: Bạn ngả phần dựa lưng ra và ngồi quay ngược lại với ghế, 2 tay bạn nắm vào đệm phía sau rồi xoay người theo chiều kim đồng hồ. Ghế của Six Pack Care có lò xo đàn hồi tạo cảm giác thoải mái và hứng thú khi luyện tập.

Một số bài tập với máy tập cơ bụng

Một số bài tập với máy tập cơ bụng.

Bài tập với tay kéo:  Đặt tay lên dây kéo, dùng lực tay kéo dây lên ép vào vai đồng thời hít vào sau có hạ xuống và thở ra. Tay kéo máy tập bụng có độ đàn hồi được thiết kế linh hoạt sẽ hỗ trợ rất tốt cho các vùng cơ tay, cả vùng vai và vùng ngực.   

Bài tập đạp xe: Với tính năng đạp xe hỗ trợ tối đa bài tập chân. Tay bạn cầm vào ghế cho chắc chắn rồi lấy lực đôi chân và đạp xe. Đôi chân của bạn sẽ trở nên cứng cáp, bắp chân săn chắc, giúp giảm tình trạng mỏi, đau khớp đầu gối hay bắp chân.

Chú ý khi tập máy tập cơ bụng

  • Nên đặt máy tập cơ bụng trên nền nhà phẳng, không gập ghềnh.
  • Trong quá trình tập luyện, cố gắng tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, để phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn.
  • Để tập bụng được hiệu quả nhất thì bạn nên tập luyện cho toàn thân chứ không nên chỉ tập trung vào vùng bụng. Tập kết hợp các chức năng tập luyện của máy tập bụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là một số hướng dẫn nhằm giúp bạn có thể sử dụng máy tập cơ bụng New Six Pack Care được hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng máy, để đạt hiệu quả nhanh chóng, bạn nên đầu tư khoảng thời gian 10 - 20 phút mỗi ngày và duy trì việc luyện tập mỗi ngày. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tập cơ bụng với chất lượng và giá cả khác nhau, nếu đang quan tâm đến máy tập cơ bụng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất hãy truy cập website của Tài Phát sport: thethaotaiphat.com.vn.


Các bài viết khác