Tin tức - sự kiện

Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả?

Ngày viết : 2014-04-07 20:43:47 - Lượt xem : 291

Giảm mỡ bụng để giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường. Bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống luyện tập và thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn.
Sau đây là 3 phương pháp giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất


Phương pháp 1:  Ăn chiến lược
Có một câu nói thế này "cơ bụng được thực hiện trong nhà bếp", mỡ bụng được tạo thành 90% là do chế độ ăn uống và 10% do tập thể dục. Nếu bạn không có một chế độ ăn uống cân bằng, bạn sẽ khiến vòng hai của mình ngày một to.


Giảm lượng đường và các chất chế biến sẵn
Giảm lượng đường và calo từ carbohydrate chế biến sẵn sẽ cho phép bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn. Hãy loại bỏ thức ăn nhiều dầu mỡ, chất lỏng như nước ngọt, đồ uống cà phê và rượu


Khẩu phần ăn giàu rau và trái cây tươi
Một người phụ nữ trong độ tuổi từ 19 và 50 cần ít nhất 2,5 chén rau mỗi ngày. Cố gắng làm cho một đĩa đầy màu sắc, và bạn sẽ nhận được nhiều chất dinh dưỡng.Xây dựng cơ bắp nạc
Ăn thêm các loại ngũ cốc nguyên hạt. Chọn các loại ngũ cốc như đậu, gạo nâu , lúa mạch hay bánh mì nguyên hạt.Ăn ngũ cốc nguyên hạt giúp làm hạ lượng đường huyết,và còn khiến bạn no lâu hơn.Kế hoạch protein của bạn.
Ăn nhiều chất đạm chất lượng , như cá hồi , cá ngừ , gà tây , thịt gà và các loại đậu mỗi ngày. Mỗi ngày nên ăn ít nhất 1 hộp sữa chua, có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn .     

lam the naode giam mo bung hieu qua

Chế độ ăn nhiều trái cây và rau xanh


Uống 2-5 tách trà xanh mỗi ngày.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn 600mg catechin , một chất chống oxy hóa có trong trà xanh , mất 16 lần mỡ nội tạng hơn những người không uống. Nên uống lúc nóng để nhận được những lợi ích này .


Phương pháp 2: Tập thể dục

Chạy bộ 45-60 phút mỗi ngày có thể ngăn chặn việc sản xuất thêm mỡ nội tạng, đồng thời giảm lượng mỡ bụng một cách đáng kể.
Tập những động tác tác động vào vùng cơ bụng sẽ giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

lam the naode giam mo bung hieu qua

Chạy bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
    


Phương pháp 3: Giảm căng thẳng
 Xác định nguyên nhân của sự căng thẳng trong cuộc sống của bạn . Căng thẳng có liên quan đến sự gia tăng của chất béo nội tạng ở cả nam giới và phụ nữ. Căng thẳng gây ra cơ thể của bạn sản xuất hormone căng thẳng hơn như cortisol. Cortisol gửi tín hiệu đến cơ thể của bạn để lưu trữ chất béo. Nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ có triệu chứng căng thẳng hơn nam giới, bao gồm tăng mỡ bụng.
Giảm tình huống căng thẳng ở nhà và tại nơi làm việc ngay lập tức. Điều tiết căng thẳng trong cuộc sống của bạn sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Bắt đầu các bài tập thở sâu .Làm hơi thở 10 giây . Ngồi ở vị trí thoải mái . Hít vào trong 10 giây , và sau đó thở ra trong 10 giây. Thở theo cách này 2 đến 5 phút. Những người bị căng thẳng thường thở nhanh trong và ngoài và hít thở nông , mà không hề nhận ra.
        
Hãy Vitamin C bổ sung.
Nếu bạn không thể nhận được đủ vitamin C thông qua thực phẩm, uống bổ sung Vitamin C có thể giúp quản lý các cortisol trong máu của bạn và điều chỉnh các tác động của căng thẳng trên cơ thể của bạn.Cố gắng ăn nhiều dưa đỏ , cam, ớt đỏ và màu xanh lá cây , kiwi , bông cải xanh hoặc cà chua. Một phần ăn của mỗi người có từ 40 đến 100mg vitamin C.

Dành 7-8 giờ để ngủ . Ngủ cũng quản lý mức độ căng thẳng và hormone .Những người ngủ ít hơn 7 giờ mỗi ngày cũng có thể làm tăng cortisol và mức độ ghrelin, làm bạn tăng mỡ bụng. (Ghrelin là một loại hormone đem lại cảm giác thèm ăn cho thực phẩm ngọt và béo).

Hãy thử tập yoga hoặc thiền định. Nếu hít thở sâu được giúp đỡ , sau đó tập yoga và thiền định có thể là cách tốt nhất để điều tiết cortisol, hormone ghrelin.


Các bài viết khác