Tin tức - sự kiện

Máy chạy bộ điện hiệu quả cho các bà mẹ sau khi sinh

Ngày viết : 2015-10-16 13:33:46 - Lượt xem : 377

Lưu ý khi tập với máy chạy bộ

Đối với các chị em phụ nữ sau sinh thì việc giảm cân luôn được đặt lên hàng đầu. Chạy bộ luôn được coi là phương pháp giảm cân  hiệu quả nhất. Chính vì thế mà có không ít người lựa chọn cho mình một chiếc máy tập chạy bộ điện để giảm cân, đặc biệt là chị em phụ nữ sau khi sinh. Với máy chạy bộ thì nó sẽ giúp bạn giảm cân nhanh với những bài tập cực kì đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên, để cho việc giảm cân của bạn được hiệu quả và an toàn thì các bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản sau đây.

 

máy chạy bộ
 

  1. Bước chuẩn bị

 

Bước chuẩn bị tuy là phần đơn giản nhưng lại có sức ảnh hưởng cực kì quan trọng. Hãy chuẩn bị cho mình bộ trang phục khi chạy phù hợp với bản thân. Một bộ quần áo tốt là loại không quá rộng, không quá chật để mọi cử động đều thoải mái hay một đôi giày sao cho vừa vặn với bàn chân để tăng tác dụng hỗ trợ với mỗi bước chạy. Quá trình chuẩn bị cho cơ thể trước khi chạy bộ, hãy thực hiện vài động tác ép chân và xoay các khớp cổ tay, cổ chân, đầu gối và khớp hông… để làm nóng các cơ và gân tăng cường sự linh hoạt, tránh đau nhức cơ hay chuột rút trong quá trình luyện tập.

 

>> Máy chạy bộ với hiệu quả tập luyện đa chức năng

>> Máy chạy bộ điện giải pháp số 1 của đau khớp gối

 

  1. Không gian đặt máy hợp lý

Nếu bạn tập luyện tại nhà thì nên đặt máy chạy bộ gia đình ở những nơi thoáng mát, không ẩm ướt hoặc tối, có đầy đủ ánh sáng sẽ tốt cho quá trình tập luyện của bạn hơn. Ngoài ra, không nên để máy quá nhiều đồ vật vì nếu lỡ có va chạm sẽ khiến bạn bị thương. Cũng không nên đặt máy ngoài trời bởi mưa gió sẽ làm giảm độ bền của máy.

  1. Thời điểm chạy

Bạn nên để cơ thể vận động vào lúc sáng sớm. Khi ấy không khí còn mát mẻ và trong lành. Hoặc bạn chạy vào buổi chiều khi các công việc hàng ngày của bạn đã thực hiện xong. Lưu ý rằng sau khi chạy bạn nên tắm với nước ấm và ăn sáng hay ăn tối nhẹ nhàng.

 

Máy chạy bộ

 

  1. Thực đơn ăn uống

 

Thực đơn ăn uống lành mạnh, ít chất béo, tinh bột, đường, nên bổ sung nhiều loại rau xanh và chất xơ, thịt nạc và trứng sẽ giúp hiệu quả giảm cân nhanh được cao hơn.

 

Kiên trì tập luyện để đạt được hiệu quả nhanh chóng

 

Rất khó để các bà mẹ lấy lại vóc dáng như trước, tuy nhiên chỉ cần kiên trì 20 phút mỗi ngày tập luyện với máy chạy bộ tại nhà sẽ giúp đánh bay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn, cải thiện sức khỏe, mọi mỏi mệt đều tan biến,...

 

Hy vọng với những tư vấn trên, bạn sẽ áp dụng trong quá trình chạy bộ của bản thân để kế hoạch giảm cân của  bạn đạt hiệu quả cao hơn.


Các bài viết khác