Tin tức - sự kiện

Mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân

Ngày viết : 2014-10-15 06:38:16 - Lượt xem : 601

Giảm cân trở thành từ khoá hót trên mạng và kéo theo nhiều sản phẩm và dịch vụ ăn theo. Giảm cân không đơn giản để mặc vừa một bộ cánh ưa thích mà con giúp bạn thêm quyến rũ, tự tin trong cuộc sống,trên hết là duy trì một sức khoẻ dẻo dai, phòng tránh được nhiều bệnh tật không đáng có.

Thể thao Tài Phát xin bật mí với bạn đọc mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân, nếu tập luyện hàng ngày chắc chắn bạn sẽ có một thân hình thon gọn và sức khoẻ dẻo dai. Vậy tiếc gì mà không thử nhỉ?

Bài tập thứ nhất:

Bạn hãy nằm sấp xuống sàn. Nâng đầu và thân từ từ, đồng thời nâng chân lên và uốn cong lưng. Uốn cong cả đầu gối đến khi gần như chạm vào mông. Hai tay nắm lấy cổ chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm ép xuống sàn. Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Ngẩng cao đầu khi thực hiện động tác này nhé!

Bài tập thể dục giảm cân này giúp cơ thể căng ra, các cơ bắp đùi, bụng, ngực và hông đều vận động. Bài tập này kích thích và làm nóng lượng mỡ trong cơ thể và đốt cháy lượng calo cao.

Mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân

Mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân


Bài tập thứ hai:
Bạn đứng thẳng người, chân trái đứng làm trụ, chân phải co lên và tựa vào bên trong chân trái càng cao càng tốt. Tốt nhất là bạn hãy để chúng trên đầu gối để các cơ giãn đều. Các ngón chân của bàn chân phải này nên đặt thẳng xuống dưới mặt đất. Chân phải giữ cong nhưng để thoải mái, bàn chân trái ép vào sàn nhà.
Hai tay chấp lại với nhau cùng hít thở sâu sau đó đưa lên đầu, đưa tay xuống dưới thở nhẹ nhàng. Giữ tư thế này trong 30 giây và đổi chân tập lại. Bài tập này tập khoảng 20 phút cho buổi sáng và buổi tối. Đều đặn để có kết quả tốt.

Bài tập thể dục giảm cân này giúp cho bộ phận cơ thể căng toàn bộ. Nó tăng cường sự dẻo dai cho chân bạn , thậm chí cả mắt cá chân và bàn chân. Làm cho hông và đầu gối linh hoạt hơn, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn bạn nghĩ đấy.

Mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân

Mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân


Bài tập thứ ba:
Tư thế nằm ngửa, hai chân chạm lại với nhau, hai bàn tay đặt hai bên hông của bạn. Nâng chân của bạn lại với nhau một cách từ từ, đồng thời nâng cao đầu và thân của bạn lên và dừng lại ở góc 45 độ, trọng lượng cơ thể đặt lên mông. Hai bài tay đưa lên sát vào chân, lòng bàn tay áp vào bên đầu gối. Trong tư thế này đầu hơi ngước lên cao, giữ nguyên tư thế này khoảng 3 phút và trở về vị trí ban đầu và thực hiện lại từ đầu. Với bài tập này tập khoảng 15 phút mỗi ngày.

Mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân

3 bài tập trên nếu bạn luyện tập thường xuyên trong 4 tuần sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy cùng tập luyện và kết hợp chế độ ăn phù hợp sẽ giúp bạn giảm cân trong 30 ngày. Nếu có thể , bạn có thể dùng dụng cụ hỗ trợ như máy tập bụng.

Mỗi ngày 3 bài tập thể dục đơn giản để giảm cân


Các bài viết khác