Tin tức - sự kiện

Những bài tập để chân thon

Ngày viết : 2014-06-06 09:23:55 - Lượt xem : 414

Bạn đang là người muốn sở hữu đôi chân thon thả và săn chắc, mặc dù đã nhận được rất nhiều lời khuyên nhưng bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn hình thức nào và tập như thế nào để đạt hiệu quả. Điều đó sẽ không còn là mong ước xa vời của bạn nữa với những bài tập dưới đây:

1.Đứng tấn

- Cơ thể đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay chống hông.

Đứng tấn giảm cân
- Từ từ hạ thấp cơ thể xuống cho đến khi đầu gối vuông góc, giữ tư thế đó trong khoảng 10s rồi chuyển về tư thế ban đầu vag tiếp tục.

2. Ép chân

- Cơ thể ngồi xuống bằng hai chân, chân mở hơi rộng, dồn toàn lực vào 1 chân chân còn lại duỗi thẳng ép sát mặt sàn tay phải chạm vào mắt cá chân phải, tay trái bám vào
chân dưới của chân trái, hít vài và thở ra đều.

Ép chân giảm cân
- Thực hiện động tác luôn phiên giữa hai chân với nhau.

3. Luyện gân cốt

- Bạn có thể tận dụng cầu thang trong nhà để leo lên rồi xuống rất tốt cho đôi chân.

Luyện gân cốt giảm cân
- Hay bạn có thể trang bị cho mình 1 chiếc bục hay 1 ghế thấp để thực hiện, chân bước lên rồi hạ xuống đồng thời chân kia lại bước lên.

4. Chân nằm ngửa

- Tư thế nằm ngửa, thân áp sát mặt sàn hai tay để rộng hơn so với vai.

Chân nằm ngửa giảm cân
- Một chân co lên, chân còn lại duỗi thẳng theo chiều vuông góc với thân giữ trong vài giây rồi đổi chân.

Xem thêm: Giảm cân, máy chạy bộ tại nhà, máy tập cơ bụng


Các bài viết khác