Tin tức - sự kiện

Những bài tập giảm cân tại nhà

Ngày viết : 2014-06-04 13:55:01 - Lượt xem : 445

Bạn là người bận rộn, không có thời gian để đến phòng tập bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cách nào để giảm cân mà lại không mất nhiều thời gian. Hãy đến với những bài tập cơ bản và đơn giản dưới đây giúp bạn có thể tận dụng thời gian ít ỏi của mình ngay tại nhà.

1.Đứng tấn

Đứng tấn giảm cân

- Là động tác giúp giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn.Nó làm tác động lên cơ trước bắp đùi, cơ mông, cơ kheo chân đồng thời cũng tác động lên phần bụng.

- Đứng thẳng, hai chân ngang vai, tay để thẳng dọc theo cơ thể. Hít thở sâu, đồng thời hít mạnh ở bụng hạ dần mông và toàn thân xuống, chân khụy xuống gần giống với tư thế ngồi xổm, tay vẫn để thẳng, dọc theo hai bên sườn.

2.Hít đất

Hít đất giảm cân

- Tác động đến toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng bụng giúp đốt chạy lượng mỡ dư thừa.

- Nằm sấp, thẳng người, hai tay chống trước ngực, chân tiếp đất bằng hai mũi chân. Thở đều, dùng hai tay nâng đầu, ngực và lưng trên lên khỏi mặt sàn, di chuyển lên xuống đều đặn.

3.Tập với ghế

- Với tư thế tập này tác động mạnh lên đùi, tay và bụng làm giảm lượng mỡ thừa cho bạn có thân hình thon gọn.

Tập với ghế giảm cân

- Hai tay chống vào một chiếc ghế sau lưng. Dần dần di chuyển toàn bộ cơ thể xuống dưới mặt sàn nhưng không được chạm sàn. Dồn sức lực vào tay và gót chân để chống đỡ cơ thể cho đến khi lưng song song với mặt thành ghế và tiếp tục lặp lại như thế nhiều lần.

4.Tập chân

- Hai chân đứng rộng bằng vai, hai tay để sát cơ thể từ từ đưa 1 chân ra đằng sau đồng thời thân cúi xuống cho đến khi hai tay chạm đất và thu chân về vị trí ban đầu sau đó đổi chân.

Xem thêm: máy chạy bộ, máy tập cơ bụng, xe đạp tập thể dục tại nhà

Nguồn:Sưu tầm


Các bài viết khác