Tin tức - sự kiện

Những bài tập giảm cân với bóng

Ngày viết : 2014-06-05 15:22:55 - Lượt xem : 492

Với một lượng thời gian qua ít ỏi bạn không thể tham gia các lớp thể dục thể thao, yoga... hay các hoạt động ngoài trời. Hãy sử dụng quỹ thời gian ít ỏi đó của bạn vào các bài tập cơ bản với bóng dưới đây, chúng tôi tin bạn sẽ cảm thấy hài lòng với hiệu quả giảm cân mà nó mang lại.

1. Bài tập 1

Bài tập giảm cân với bóng

- Đặt quả bóng xuống sàn nhà, 2 tay chống xuống sàn nhà, 2 chân gác lên quả bóng, 2 tay hạ thấp dần và nâng lên đều đặn, hít thở đều.

2. Bài tập 2

- Nằm ngửa, 2 tay đặt dọc cơ thể úp xuống.

- Sử dụng 2 chân kẹp lấy bóng, di chuyển 2 chân cùng bóng từ từ lên vuông góc với thân dưới và từ từ di chuyển về vị trí ban đầu và lặp lại quá trình này.

3. Bài tập 3

- Nằm ngửa, 2 tay để dọc cơ thể và úp xuống mặt bàn.

Giảm cân với bài tập bóng

- 2 chân đặt lên bóng, mông chạm vào bên hông quả bóng.

- Dùng chân, vai, đầu, cổ nâng cơ thể lên chân kia duỗi thẳng mắt nhìn theo chân.

4. Bài tập 4

- Nằm ngửa, hai chân gấp khủy nhẹ bàn chân tiếp xúc với mặt sàn.

Giảm cân với bài tập bóng

- Nâng người lên khỏi mặt đất, đông thời tung bóng lên trước mặt 1 khoảng vừa đủ rồi thu người lên để lấy lại bóng.


Các bài viết khác