Tin tức - sự kiện

Những bài tập giúp đôi chân thon gọn

Ngày viết : 2014-09-22 08:46:27 - Lượt xem : 1378

Nguyên nhân đùi và bắp chân to

Giới tính có thể là một yếu tố làm đùi các XX dễ bị to vì estrogen trong cơ thể sẽ làm đọng mỡ vào nhiều vùng, điển hình là đùi, trong khi mỡ ở nam sẽ thường tập trung nhiều ở bụng.

Độ to của đùi còn tuỳ thuộc vào dáng người của bạn. Các XX có dáng quả lê thường "chịu trận" nhiều nhất do phần trên cơ thể tuy nhỏ nhưng phần mông và đùi thường rất to. Cơ cũng là một nguyên nhân làm đùi của bạn to hơn bình thường cho dù có nhiều mỡ hay không.

Nói về phần cơ bắp dưới của đôi chân, chúng cũng rất bị dễ tác động và trở nên to hơn từ những bài tập thể dục không đúng hoặc dáng đi của mỗi người.

Mang giày cao gót cũng là một nguyên nhân làm cho cơ bắp dưới của chân to lên đáng kể vì khi đi, tất cả trọng lực của cơ thể đều dồn xuống gót chân và phần cơ bắp phải chịu trọng trách nâng cỡ cơ thể không ít.

 

bài tập giúp đôi chân thon gọn

 

Đối với những người thừa cân, thì đôi chân sẽ tập trung nhiều lượng mỡ nhất. Đối với người bình thường, thì phần đùi cũng là nơi tập trung nhiều cơ nhưng cũng dễ dàng tích tụ mỡ thừa. Đôi chân  không được thon gọn làm bạn lo lắng, nay sẽ không còn là nổi lo của bạn.Tài Phát sẽ giúp bạn giải tỏa tất cả các lo lắng trên nhé!

1. Nhảy dây

Đây là bài tập đơn giản, nhưng cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần tập 30 lần nhảy, sau đó quen dần thì tăng 60 lần. Có thể luyện tập 3-4 lần/ tuần. Bài tập này không những giảm mỡ đùi, còn giúp bạn giảm mỡ bụng rất hiệu quả đấy. Hãy thực hiện bài tập này khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày bạn sẽ thực sự thấy hiệu quả.

 

Nhảy dây 15 - 20 phút mỗi ngày

 

2. Chế độ ăn uống 

Không nên ăn các thực phẩm đóng gói, đồ ăn nhanh dễ tích tụ những chất béo làm da bạn căng phồng và chân sẽ to hơn 

 

Hạn chế ăn đồ ăn nhanh

 

 

3. Chạy bộ

Có nhiều người nói rằng chạy bộ sẽ làm đôi chân của bạn trở nên to hơn nhưng đó là một nhận xét sai lầm vì chạy bộ không những làm cho đôi chân bạn săn chắc hơn mà còn thon gọn hơn.

Chạy bộ cũng được khá nhiều người lựa chọn.Với 30 phút chạy bộ bạn có thể đốt cháy trên dưới 500calo. CHạy bộ trở thành môn thể thao thiêu đốt mỡ thừa hiệu quả, giúp lưu thông khí huyết, cơ thể khỏe mạnh.

chạy bộ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn

 

 

Nếu các bạn muốn đôi chân của mình trở nên thon gọn nhanh chóng mà hiệu quả thì các bạn nên mua một chiếc máy chạy bộ tại nhà thì hiệu quả sẽ nhanh hơn rất nhiều vì lúc nào chúng ta cũng có thể tập luyện vào bất kì thời gian và thời tiết như thế nào. Đặc biệt máy chạy bộ có các chức năng mà chúng ta có thể tự điều chỉnh về tốc độ, thời gian tập luyện vì vậy hiệu quả sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

 

Máy chạy bộ điện đa năng TF - 17AS

 

Máy chạy bộ điện đa năng TF - 17 AS

 

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trên Website: máy chạy bộ trên không, máy chạy bộ điện đa năng

 

Được đăng bởi

Tài Phát Sport

 


Các bài viết khác